Pep được tôn vinh, Ibra chính thức ra rìa, Messi sợ Neymar

+ Chiến lược gia Tây Ban Nha của Man.City chính thức được tôn vinh là HLV giỏi nhất mùa bóng Anh do Hiệp hội các nhà cầm quân bầu chọn. Ngoài kỷ lục tròn trĩnh và rất đẹp với 100 điểm cả mùa, hơn đội về nhì cùng thành phố MU 19 điểm, Man.City còn tạo nên kỷ lục 106 bàn thắng ở ngoại hạng cùng với 32 trận thắng, hiệu số bàn thắng/bại lên đến +79. Giải này mùa năm ngoái thuộc về Conte của Chelsea.

HLV xuất sắc nhất mùa thuộc về Pep Guardiola

+ Tay săn bàn hàng đầu của tuyển Thụy Điển đã chính thức không được gọi vào tuyển nước này sang Nga dự World Cup 2018. HLV Janne Andersson gút danh sách 23 tuyển thủ không có Ibra. Tiền đạo cao 1,95 m này đang đá cho Los Angeles Galaxy tuyên bố chia tay tuyển sau Euro 2016 và từng có ý quay lại tuyển nhưng phải được HLV chủ động gọi. Nay HLV Andersson đã không gọi.

Ibra không có tên trong danh sách 23 tuyển thủ Thụy Điển

Danh sách tuyển Thụy Điển dự World Cup: Thủ môn: Robin Olsen (FC Copenhagen/DEN), Kristoffer Nordfeldt (Swansea/ENG), Karl-Johan Johnsson (Guingamp/FRA).

Hậu vệ: Andreas Granqvist (Krasnodar/RUS), Victor Nilsson Lindelof, (Manchester United/ENG), Mikael Lustig (Celtic/SCO), Ludwig Augustinsson (Werder Bremen/GER), Pontus Jansson (Leeds/ENG), Emil Krafth (Bologna/ITA), Filip Helander (Bologna/ITA), Martin Olsson (Swansea/ENG).

Tiền vệ: Sebastian Larsson (Hull/ENG), Gustav Svensson (Seattle Sounders FC/USA), Albin Ekdal (Hamburg/GER), Emil Forsberg (RB Leipzig/GER), Viktor Claesson (Krasnodar/RUS), Jimmy Durmaz (Toulouse/FRA), Marcus Rohden (Crotone/ITA), Oscar Hiljemark (Genoa/ITA).

Tiền đạo: Marcus Berg (Al Ain/UAE), John Guidetti (Alaves/ESP), Isaac Kiese-Thelin (Waslan Beeveren/BEL), Ola Toivonen (Toulouse/FRA).

Messi cho rằng Neymar còn "đọc" được suy nghĩ của mình

+ Messi rất ngại PSG “cho phép” đồng đội cũ Neymar trở lại La Liga nhưng lại đầu quân cho đại kình địch Real vào mùa tới. Bởi theo Messi thì nếu như Neymar mà về Real thì đối thủ này vốn đã mạnh lại càng mạnh hơn. Messi nói: “Thật khủng khiếp nếu như Neymar về Real. Nếu Neymar về Real thì quá khó cho Barcelona, đẳng cấp chơi bóng của Real sẽ còn nâng lên mức khủng khiếp hơn. Cậu ấy còn biết tôi suy nghĩ gì nữa cơ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm