Pato rời Trung Quốc, Rooney lập hat trick đầu

Cựu tiền đạo AC Milan đã nói lời chia tay CLB Tianjin Tianhai sau hai năm sang Trung Quốc chơi bóng, trong khi đó tay săn bàn bàn huyền thoại của tuyển Anh và MU đã có cú hat trick đầu tiên tại Mỹ ở đầu mùa bóng mới.

Pato...bỏ của chạy lấy người khi ông chủ CLB bị bắt?

Alexander Pato viết trên trang xã hội của mình: “Tôi muốn thông báo tới mọi người, tôi rời Tianjin, cuộc khám phá Trung Quốc của tôi đã kết thúc. Hai năm ở đây tôi rấy hài lòng với những kỷ niệm đẹp, những trải nghiệm mới mẻ giúp tôi trưởng thành hơn. Tôi học hỏi được hiều điều ở một nền văn hóa khác biệt…ở một đất nước vĩ đại. Tôi tự hào những đóng góp của mình ở nền văn hóa đó”.

Tiền đạo 29 tuổi này đến Tianjin 2 năm trước từ Villarreal khi Tianjin vừa từ hạng dưới lên giải ngoại hạng Trung Quốc. Ngay mùa đầu Pato đã ghi 15 bàn và giúp CLB về thứ ba giải ngoại hạng Trung Quốc và có suất dự Champions League đầu tiên trong lịch sử và vào đến tứ kết thua Kashima Antlers của Nhật.

Tuy nhiên cũng mùa bóng mà họ dự Champions League đứng thứ tám châu lục ấy lại vật lộn với việc rớt hạng tại giải trong nước. Cuối cùng về thứ chín chung cuộc.

Còn Rooney có hat trick đầu tiên tại Mỹ

Tình hình CLB trở nên tồi tệ khi ông chủ Su Yuhui của CLB bị bắt vì có nhiều việc làm ăn vi phạm pháp luật liên quan đến tập đoàn Quanjian, chủ nhân CLB.

Trước bờ vực của sự khó khăn chồng chất, Pato đã tìm đường…bung. Nhiều khả năng Pato trở về Brazil thi đấu.

Trong khi đó cựu đội trưởng tuyển Anh Wayne Rooney đã có cú hat trick đầu tiên của mùa giải mới trong màu áo DC Utd giúp đội đánh bại Real Salt Lake 5-0 ở giải nhà nghề Mỹ.

Đây là cú hat trick đầu tiên của Rooney mùa bóng này và cũng là cú hat trick đầu tiên kể từ khi sang Mỹ thi đấu cho DC hồi tháng 7-2018.

Sau khi rời Everton để sang Mỹ thi đấu Rooney tỏ ra rất thích hợp với bóng đá Mỹ, mỗi khi ra sân luôn có phong độ cao và là nguồn cảm hứng truyền cho đồng đội. Rooney cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi thi đấu ở Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm