Ông chủ Nottingham dính COVID-19 và lên mạng trấn an

Tỉ phú người Hy Lạp Vangelis Marinakis, chủ nhân CLB Olympiakos của Hy Lạp và Nottingham Forest đang chơi giải hạng nhì Anh đã bị dính COVID-19. Ông đã lên mạng trấn an fan Anh và fan Hy Lạp của hai CLB.

Người đàn ông giàu có 52 tuổi này đã dính COVID-19 hai ngày trước khi Olympiakos tiếp Wolves tại Europa League trong sân không khán giả. Thông tin không được tiết lộ tỉ phú Marinakis bị nhiễm COVID-19 trong trường hợp nào.

Tỉ phú Marinakis đã vào bệnh viện chữa trị và yêu cầu bác sĩ giỏi nhất.

Một diễn tiến khác trước đó, vị tỉ phú này từng dự khán trận Nottingham Forest - Millwall (ngày 6-3) và Olympiakos - Arsenal (ngày 27-2).

Sau khi nhập viện trước sự tò mò và lo lắng của fan Nottingham lẫn Olympiakos, ông Marinakis đã viết lên trang xã hội của mình: “Tôi đang thực thi những chuẩn mực cần thiết, tôi cảm thấy tốt. Tôi yêu cầu những bác sĩ giỏi chữa trị và theo dõi cho tôi, tôi được tư vấn rằng hãy tuân thủ mọi thứ mà y tế yêu cầu…”.

Hy Lạp hiện có 89 ca nhiễm COVID-19, trong đó có trường hợp người đàn ông 66 tuổi bị nhiễm và viêm phổi nặng.

Hầu hết trường hợp dính COVID-19 ở Hy Lạp xuất phát từ đoàn hành hương đến vùng đất thánh ở Israel và Ai Cập trở về. Hy Lạp cũng đã đóng cửa tất cả trường học và các sự kiện tập trung đông người.

Các giải thể thao, trong đó có giải VĐQG bóng đá Hy Lạp đều hoãn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.