Nữ tuyển thủ Thụy Sĩ mất tích khi đi tập huấn

Florijana Ismaili, nữ tuyển thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Thụy Sĩ cùng đồng đội ở CLB Young Boys sang Ý tập huấn. Họ bỏ ra một ngày nghỉ ngơi, thư giãn tại một hồ nước nhưng Ismaili lại mất tích ở đây.

Florijana Ismaili (phải) tại World Cup 2015.

Lãnh đạo của CLB Young Boys đã chính thức đưa tuyên bố Florijana Ismaili mất tích ở hồ Como, nằm phía bắc nước Ý, đây là một vụ tai nạn khi tắm hồ.

Cảnh sát địa phương vẫn tiếp tục cuộc tìm kiếm Ismaili nhưng vẫn bặt vô âm tín kể từ đầu giờ chiều 29-6 đến nay.

Website của CLB Young Boys cho biết: “Chúng tôi thông báo là cầu thủ Florijana Ismaili vẫn đang mất tích kể từ chiều thứ bảy vừa qua đến nay, cô ấy đã gặp một tai nạn trong khi bơi tại hồ Como”.

Ismaili (17) khoác áo tuyển Thụy Sĩ từ năm 2014 đến nay.

Trong khi đó đơn vị tìm kiếm cho biết họ chưa thấy sự khả quan nào trong công tác tìm kiếm nạn nhân. Phía CLB đang tiếp xúc với gia đình nạn nhân.

Ismaili là đội trưởng CLB Young Boys, khoác áo tuyển Thụy Sĩ từ năm 2014 đến nay, từng tham dự World Cup 2015 tại Canada. Theo nhật báo Ý Corriere Della Sera, Ismail và đồng đội đã quyết định bỏ ra một ngày để đi thư giãn tại hồ Como, họ đã thuê một chiếc thuyền ở gần làng Musso để đi. Ismaili nhảy xuống tắm hồ và rồi không bao giờ thấy trồi lên mặt nước nữa.

Các đội người nhái đã lặn tìm trên một khu vực rất rộng ở lòng hồ nhưng chưa có kết quả.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.