Nữ tuyển thủ Nhật thi đấu cho đội bóng nam J-League 2

Thật sốc khi trả lời báo chí nước ngoài Nagasato nói: “Trên sân, trong những khoảnh khắc quyết định, tôi có thể đánh bại đồng nghiệp nam”.

Theo Nagasato, hiện nay ở Anh, Đức, Úc, Mỹ có nhiều nữ đồng nghiệp đầu quân các đội bóng nam chơi những giải thấp và đó chính là “chìa khóa” giúp các đội tuyển nữ quốc gia này mạnh lên. “Phụ nữ đã làm trọng tài các trận đỉnh cao của nam thì một ngày nào đó nữ cũng đá… chung sân với nam là điều bình thường” - Nagasato nói.

Yuki Nagasato đầu quân đội bóng nam đá J-League 2. Ảnh: GETTY IMAGES

Có một chi tiết thú vị nữa là khi Nagasato về đầu quân cho Hayabusa Eleven, nơi đó cô có người anh Genki đang thi đấu. Cả hai đều chơi các vị trí tấn công.

Người hâm mộ Nhật đang háo hức chờ bộ đôi tiền đạo là hai anh em khác giới tính cùng ra sân và phối hợp với nhau ghi bàn.

Nói về sự kiện động trời này ở Nhật, Nagasato lên tiếng: “Tôi không có ý định làm mình nổi tiếng khi khoác áo CLB bóng đá nam, tôi chẳng phải làm chuyện sốc. Tôi chỉ muốn gửi thông điệp đến các cô gái và phụ nữ nói chung, giới hạn của phụ nữ còn có thể nhiều hơn nữa”.

Ở Nhật, fan hâm mộ đang săn lùng những trận đấu của Hayabusa Eleven ở J-League 2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm