Nội bộ Real Madrid chao đảo, Ramos ‘xực’ cả ông trùm Perez

Đội trưởng Real Madrid hỗn láo với ông trùm đầy quyền lực Florentino Perez trong phòng thay đồ, ông trùm đòi trảm nhưng Ramos cũng không vừa bật lại Perez.

Rõ ràng là câu chuyện nội bộ Real đã đi quá xa.

Còn đâu mối quan hệ "môi-răng" này.

Real đã già, một cầu thủ tính chiến đấu và giỏi truyền cảm hứng như Ronaldo ra đi, nhiều cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm, thiếu bản lĩnh, trong khi các đàn anh thì có vẻ đã…già và no say danh hiệu rồi thì Real bị loại là điều bình thường. Nhưng Real không thể chấp nhận sự thất bại nhục nhã này, nhất là cái thua quá đắng ngay thánh địa Bernabeu.

Câu chuyện người đội trưởng Real là công thần của Real, gắn liền với sự thành công của đội bóng hoàng gia nay cũng “xực” với người đứng đầu thì rõ ràng thượng tầng kiến trúc Real đã rung lắc dữ dội rồi.

Ramos dự khán trận thua của Real.

Sau khi thua Ajax ở lượt về ông trùm Perez vào phòng thay đồ và ngay đó gặp thái độ xấc láo của đội trưởng Ramos. Perez rất tức giận đòi đuổi Ramos. Ramos cũng không vừa: “Trả tiền tôi, tôi rời Real ngay”. Tình hình ở Real là rất trầm trọng và có khi họ buộc phải làm lại từ đầu.

Bi kịch ập đến Real Madrid khi trong vòng một tuần họ bị hai cú ngã đau từ việc bị Barcelona loại ở vòng Knock out Cúp nhà vua, sau đó là nhấm trái đắng tiếp từ Ajax.

Năm năm qua Real đoạt bốn danh hiệu Champions League, trong đó có ba mùa liên tiếp nhưng tuần rồi thì họ đang nhấm nháp sự tồi tệ nhất từ năm 2010 đến nay.

Real đang đối mặt một mùa giải trắng tay là điều gần như chắc chắn. Họ đã bị loại khỏi Cúp nhà vua, Champions League, còn La Liga thì đang bị Barceloba “xỏ mũi” đến 12 điểm cách biệt, nội bộ bể nát thế này làm sao đuổi kịp Barcelona.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm