Những ‘ông lớn’ lọt sàng xuống nia ở Europa League

Làm khách tại Hy Lạp nhưng Chelsea vẫn cho thấy họ là một đội bóng mạnh trước chủ nhà PAOK. Willian mở tỉ số sớm ở phút thứ bảy từ đường chuyền của Ross Barkley. Lẽ ra đại diện thành London còn nâng tỉ số lên nữa nhưng các chân sút như Morata, Pedro đều không tận dụng tốt cơ hội. 1-0 và giành trọn 3 điểm trong lần ra quân ở Europa League cũng đủ để HLV Sarri yên tâm chuẩn bị cho trận đấu tới tại Premier League trước West Ham vào cuối tuần.

Willian ghi bàn duy nhất cho Chelsea. Ảnh: GETTY IMAGES

Cùng lúc, một đội bóng Anh khác là Arsenal đã thực hiện cơn mưa bàn thắng với tỉ số 4-2 trước Vorskla trên sân nhà Emirates. Dẫn trước bốn bàn do công của Aubameyang (phút 32, 56), Welbeck (phút 48) và Ozil (phút 74) nhưng sự chủ quan của Arsenal khi nắm chắc chiến thắng đã để đối thủ gỡ lại hai bàn vào những phút cuối.

Cũng thuộc dạng “ông lớn” AC Milan đã có chiến thắng 1-0 trên sân đối phương của Dudelange (Luxembourg). Bàn thắng duy nhất do Higuain ghi ở phút 59.

Kết quả các trận đáng chú ý

Ludogorets Razgrad - Bayer Leverkusen: 2-3, Slavia Prague - Bordeaux: 1-0, Olympiacos - Real Betis: 0-0, Rapid Wien - Spartak Moscow: 2-0, Villarreal - Rangers: 2-2, Sevilla - Standard Liege: 5-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm