Nhận lời thách đấu của Khabib, Mayweather vẫn quá ‘cao tay’

Chuồn êm rồi quăng cục lơ sau lời thách đấu “đá lượt về” ở sàn UFC trước McGregor, Mayweather lại giở trò khôn lõi trước lời thách đấu của Nurmagomedov Khabib.

Mayweather chơi không đẹp với McGregor vì không dám "đá lượt về" ở sàn UFC.

Độc cô cầu bại Floyd Mayweather, 41 tuổi với 50 trận toàn thắng đã “bật đèn xanh” trước lời thách đấu của đàn em cũng độc cô cầu bại Khabib, 30 tuổi với 27 trận toàn thắng. Mayweather “chốt” trận đấu diễn ra ở sàn đấu quyền Anh chứ không phải UFC. Rõ là tay đàn anh này quá khôn.

Cách đây ít ngày Khabib sản xuất một clip thách Mayweather cùng nhau lên sàn đấu để giải quyết chứ không thể để tình trạng “một nước hai vua”. Khabib không nói sàn đấu nào nhưng được hiểu như sàn đấu UFC. Mà ông anh lõi đời như Mayweather thì rõ ràng toan tính cạn nước chứ đâu phải dễ.

Hình ảnh khắc họa của Khabib.

Trước đây, McGregor, một siêu sao UFC chấp nhận lên sàn quyền Anh tỉ thí với Mayweather và thua cuộc. Sau đó McGregor đưa ra lời kêu gọi “đá lượt về” ở sàn đấu UFC nhưng Mayweathher lặn mất tăm và quăng cục lơ. Dễ gì Mayweather chấp nhận lên sàn UFC với người đã hạ gục McGregor ở sàn UFC ít ngày trước.

Sau khi xem clip thách đấu của võ sĩ UFC đến từ Nga thì Mayweather hồi âm “trận đấu sẽ diễn ra”. Thế rồi trang web thể thao TMZ tìm hiểu, phỏng vấn và được biết Mayweather chỉ chấp nhận thượng đài với Khabib ở sàn quyền Anh.

Mayweather cho biết: “Tôi luôn tuân lệnh chủ tôi, tôi không biết cuối cùng Khabib muốn gì nhưng với tôi thì trận đấu có thể xảy ra nhưng đây sẽ là cuộc thượng đài ở môn quyền Anh”. Như vậy là đã rõ, Mayweather quá "cáo" và chắc.

Mayweather nói thêm: “Đối mặt với Khabib à? Tôi phải nhận số tiền thù lao chín con số, nó phải hơn trận tôi với McGregor… 100 triệu, 110 triệu hoặc 200 triệu USD chẳng hạn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm