Nhà vô địch Thái mua cựu sao tuyển Brazil thay Hoàng Vũ Samson

Nhà vô địch Thai-League Buriram Utd sau khi bị loại khỏi vòng 16 đội Champions League đã tăng cường hàng khủng là tiền đạo Osvaldo Filho để chạy đà giai đoạn 2 Thai-League nhằm bảo vệ ngôi vô địch và mùa tới tốt hơn ở đấu trường châu lục.

Osvaldo sẽ phối hợp cùng Edgar và Diogo tạo nên "pháo ba nòng".

Sau khi Hoàng Vũ Samson không đáp ứng được chuyên môn ở CLB có những ngoại binh vốn đã giỏi, anh trở lại khoác áo Hà Nội thì Buriram Utd tiến hành phi vụ mới ký với Osvaldo, 31 tuổi, từng chơi cho tuyển Brazil hai trận năm 2013.

Tiền đạo chỉ cao 1,7 m này sẽ là “vũ khí tối thượng” của Buriram khi hợp cùng Diogo và Edgar tạo nên “khẩu pháo ba nòng” cho giai đoạn 2 Thai-League và tham vọng Champions League mùa tới.

Osvaldo ra mắt áo đấu cùng Chủ tịch Chidchob của Buriram Utd.

Hiện nay Buriram đứng đầu bảng Thai-League hơn đội nhì Bangkok Utd 2 điểm.

Osvaldo được xem là “khối thuốc nổ“ trên hàng công của Buriram Utd giai đoạn 2 tới. Osvaldo từng đá tại các CLB Sao Paulo, Fluminense, Recife. Osvaldo ra nước ngoài đá cho Al Ahli (Saudi Arabia) và Braga của Bồ Đào Nha. Chi tiết bản hợp đồng Osvaldo và Buriram không được tiết lộ thời hạn cũng như mức lương, giá cả…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.