Nguyễn Huy Hoàng giành HCV, phá kỷ lục SEA Games

Trong phần thi chung kết bơi 400 m tự do nam SEA Games 30 vừa kết thúc, Nguyễn Huy Hoàng đã đem về chiếc HCV đầu tiên của môn bơi tại SEA Games 30. Thành tích của Huy Hoàng là 3 phút 49 giây 08, phá kỷ lục SEA Games trước đó là 3 phút 50 giây 56.

Huy Hoàng trước cuộc thi. ẢNH: MINH QUANG

Huy Hoàng vui mừng sau khi giành HCV. ẢNH: MINH QUANG

Huy Hoàng giành chiến thắng nội dung bơi 400 m tự do nam.

Bảng xếp hạng 400 m tự do nam.

HCB thuộc về Welson Sim của Malaysia với 3 phút 49 giây 55, HCĐ thuộc về Aflah Prawira của Indonesia với thành tích 3 phút 52 giây 65. Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng dự thi nội dung chung kết nhưng chỉ về đích thứ tư với thành tích 3 phút 53 giây 07.

Welson Sim đã cố gắng bám đuổi Huy Hoàng từ đầu đến cuối cuộc thi nhưng Huy Hoàng luôn ở vị trí dẫn đầu và không cho Welson Sim cơ hội nào vượt qua.

Ánh Viên không giành được huy chương ở nội dung 200 m hỗn hợp. ẢNH: ANH LIÊM

Ngay sau đó, niềm hy vọng khác của bơi lội Việt Nam là Nguyễn Thị Ánh Viên bước vào phần thi 200 m hỗn hợp nữ. Tuy nhiên, Ánh Viên chỉ cán đích vị trí thứ sáu, không có huy chương. Mỹ Thảo xuất sắc về đích thứ ba, giành HCĐ. Quah Ting Wen giành HCV, phá luôn kỷ lục SEA Games của Ánh Viên khi đạt thành tích 2 phút 10 giây 97.

Ở nội dung 100 m ếch nam sau phần thi của Ánh Viên, Phạm Thành Bảo bất ngờ giành HCB với thành tích 1 phút 1 giây 92. James Deiparine của Philippines giành HCV với thành tích 1 phút 1 giây 46. HCĐ thuộc về VĐV Singapore Chien Yin Lionel Khoo với thành tích 1 phút 1 giây 98.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm