Người hùng Silva đưa Urawa Red Diamonds vô địch

Chiều 25-11, tiền đạo Rafael Da Silva ghi bàn thắng duy nhất trận chung hết lượt về AFC Champions League đưa CLB Nhật Urawa Red Diamonds lên ngôi vô địch châu Á.

Rafael Da Silva đã ghi cả hai bàn trong hai trận chung kết lượt đi và về

Lượt đi trên sân King Fahd của Al Hilal tối 19-11 thì cũng chính Da Silva có bàn mở tỷ số 1-0 cho CLB Nhật. Sau đó tuyển thủ Syria Omar Khrbin sang bằng 1-1. Đó cũng là kết quả trận  chung kết lượt đi.

Lượt về chiều 25-11 thì lại Da Silva có bàn duy nhất trận đấu giúp Urawa Red Diamonds 1-0 và thắng chung cuộc 2-1 qua hai lượt trận để đưa những chiến binh Samurai lên ngôi vô địch châu Á, đồng thời nhận mức tiền thưởng của giải là 3 triệu USD.

Tuyển thủ Syria Omar Khrbin nhận danh hiệu Vua phá lưới từ chủ tịch AFC Khalifa

Tuyển thủ Syria trong mào Al Hilal đoạt danh hiệu vua phá lưới của giải đấu với 13 bàn qua tổng cộng 10 trận đấu, một tần suất ghi bàn thật đáng nể. Omar Khrbin cũng là người chơi rất hay và ghi những bàn thắng quyết định giúp Syria vào vòng Play off World cup 2018 với Úc.

Nhạc trưởng Yosuka được chọn Cầu thủ xuất sắc nhất giải

Thực tế nếu trong trận chung kết lượt về chiều 25-11 vừa qua, trên sân nhà Saitama, chỉ cần hòa 0-0 thì CLB Nhật cũng đã lên ngôi do có ưu thế ở bàn tháng lượt đi trên sân khách. Tuy nhiên họ có chiến thắng 1-0 để chung cuộc thắng 2-1 thì thật là tuyệt vời để nhận cúp ở sân World Cup 2002 Saitama rất hoành tráng.

Vô địch Champions League, Urawa Red Diamonds được nhận 3 triệu USD

Ngoài danh hiệu thì cầu thủ Yosuke Kashiwagi của Urawa Fed Diamonds đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất của giải.

Với HLV Ramon Diaz của Al Hilal thì thua cuộc nhưng không tự hào về đội, về cầu thủ của mình đã có một cuộc hành trình thi đấu đầy ấn tượng để vào đến chung kết và thua sát nút đối thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm