Người hâm mộ ‘đóng gói’ Neymar đưa về nước

Neymar là ngôi sao sáng nhất còn ở lại với World Cup 2018 sau khi Ronaldo và Messi cùng đội tuyển về nước. Rạng sáng nay (7-7), đến lượt Neymar theo bước những Messi, Ronaldo về nước sau khi Brazil thất bại 1-2 trước Bỉ ở vòng tứ kết.

Trong khi Messi, Ronaldo dù về sớm nhưng luôn được ca ngợi thì Neymar lại bị chỉ trích dữ dội bởi màn trình diễn đẳng cấp trên sân thì ít mà ăn vạ thì nhiều. Trận đấu Neymar chơi hay nhất khi anh ghi một bàn, kiến tạo một bàn trớ trêu sao lại là khởi đầu cho những màn tấn công siêu sao của PSG dữ dội từ người hâm mộ, giới truyền thông đến cộng đồng mạng.

Những hình ảnh vui nhộn về Neymar.

Cụ thể, trong trận Brazil thắng Mexico 2-0, Neymar đã có nhiều pha té ngã nằm vật vã đau đớn trên sân khi mà tác động của cầu thủ đối phương chưa nặng đến mức anh phải làm vậy. Thống kê cho thấy từ đầu vòng chung kết World Cup 2018 đến trước trận tứ kết, Neymar đã có đến 14 phút nằm lăn lộn trên sân.

Sau trận đấu, những bức ảnh chế về một Neymar yếu đuối đụng là ngã tràn ngập trên các trang mạng xã hội. Đến hôm nay, tài ăn vạ của Neymar đã phát triển lên tầm cao mới khi Neymar cứ chọn vòng cấm mà ngã.

Trong trận thua Bỉ, Neymar có đến ba lần ngã trong vòng cấm đòi phạt đền nhưng đều bị trọng tài người Serbia - ông Milorad Mazic từ chối. Sau trận đấu, cộng đồng mạng lại được dịp chế giễu Neymar bằng những bức ảnh chế và cả video clip ngắn.

Kompany an ủi Neymar.

Một người dùng Twitter đã đăng bức ảnh Gif chế Neymar lăn lộn, giãy đành đạch trên sân như một con cá sắp chết. Người dùng Twitter AlexBenito1991 lại chế ra ảnh Neymar biến thành… hành lý và đang trên băng chuyền chuẩn bị chuyển… về nước kèm chú thích “Brazil và Neymar đang trên đường trở về nhà”.

Tài khoản @insoniascarvao thì chế bức ảnh Neymar giống như một quả tên lửa đang… lướt cùng con sóng với lời rao: “Kỳ nghỉ tốt đẹp nhé Neymar, hãy cẩn thận với dòng nước lạnh”.

Người dùng @AndreOwuor thì đăng ảnh Neymar nằm sân trong nhiều tư thế khác nhau với chú thích: “Đây là bản tóm tắt về World Cup của Neymar”.

Neymar biến thành hành lý trong băng chuyền.

 Neymar lăn lộn, giãy đành đạch trên sân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm