Người đẹp Nga ‘hắt hơi’, người Úc lo

Dù dính tai tiếng dùng doping tại giải Úc mở rộng cách đây gần hai năm, nhưng không phải vì thế mà Maria Sharapova mất đi sức hút. Ngược lại trước thềm Úc mở rộng 2019, người đẹp Nga “hắt hơi” khiến ban tổ chức giải Úc mở rộng lo sốt vó.

Sharapova chưa có phong độ tốt nhất sau án phạt doping

Bóng ma chấn thương đang treo lơ lửng trên đầu “búp bê Nga”, Sharapova trước thềm Úc mở rộng 2019, Grand Slam đầu năm. Ở tuổi “băm” nhưng Sharapova vẫn còn sức hút của “thỏi nam châm” ở mỗi giải đấu trong làn banh nỉ thế giới vì liên quan đến tài trợ, người vào sân xem…

Sharapova bị chấn thương rách cơ ở tứ kết giải Shenzhen mở rộng của Trung Quốc hôm 4-1 khi thi đấu với Aryna Sabalenko. Người đẹp Nga đã rời sân đấu với sự trợ giúp của HLV Thomas  Hogstedt với dáng vẻ khập khiễng sau khi thắng đối thủ ở sec đầu 6-1.

Sharapova tại Shenzhen Open

Vị HLV đã không cho phép Sharapova trở lại sân mà chấp nhận bỏ cuộc để người đẹp Nga được chăm sóc y tế chu đáo hơn. Tuy nhiên sau khi chăm sóc y tế bên ngoài sân thì Sharapova trở lại sân tiếp tục thi đấu và dẫn điểm trước Sabalenko. Sau đó mọi thứ có vẻ tồi tệ hơn và lần này thì Sharapova quyết định bỏ cuộc.

Trước thông tin như vậy ban tổ chức Úc mở rộng (khai mạc ngày 14-1) đang hồi hộp, theo dõi và liên hệ thường xuyên với đội của Sharapova để nắm tình hình một cách chính xác.

Giải Úc mở rộng đang lo lắng sự vắng mặt của người đẹp Nga sẽ ảnh hưởng nhiều thứ.

Kể từ khi trở lại sau án phạt doping thì Sharapova vẫn chưa khởi sắc trong cách chơi của mình.

Gần hai năm về trước Sharapova đã dính chất cấm Meldonium và bị treo vợt 1,5 năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm