Nga bị tước huy chương vì doping

Bộ đôi biểu diễn và thi đấu, cũng là cặp vợ chồng đẹp đôi ngoài đời Krushelnhitki và Anastasia đã bị tước bộ HCĐ mà họ đoạt được ở nội dung Curling do dính chất cấm Meldonium. Đây là loại chất cấm như tay vợt Nga Maria Sharapova từng dính và bị treo vợt.

Nga bị tước huy chương vì doping ảnh 1
 Krushelnitki bị dính chất cấm Meldonium

Ở Olympic mùa đông PyeongChang, các VĐV bị kết luận là dùng doping khi trải qua hai mẫu thử A và B đều phải dương tính.

Chỉ có mỗi anh chồng Krushelnitki bị dính chất Meldonium nhưng vì đó là nội dung đôi nam nữ nên cô vợ xinh đẹp Anastasia cũng vạ lây.

Nga bị tước huy chương vì doping ảnh 2
Chồng dính doping, vợ liên lụy

Hôm trước khi mẫu A của Krushelnitki bị dương tính thì đoàn thể thao Nga đã lên tiếng rằng dường như có một sự thù vặt nào đó dành cho Krushelnitki vì anh ta có cô vợ quá xinh đẹp nên… anh ấy bị chơi khăm. Vì môn Curling mắc mớ gì phải dùng chất kích thích vì nó không đòi hỏi sức mạnh cơ bắp và độ bền.

Nga bị tước huy chương vì doping ảnh 3
Nhiều người nói Anastasia giống Angelina, còn người Nga thì nói giống  siêu mẫu Irina Shayk

Thực tế là cô vợ Anastasia…xinh đẹp đến độ gây bão ở Olympic mùa đông PyeongChang. Nhiều người cho rằng Anastasia giống minh tinh màn bạc Mỹ Julia Angelina nhưng nhiều người Nga thì cho rằng cô giống bạn gái cũ của Ronaldo hơn, tức Irina Shayk là một siêu mẫu Nga.

Sau khi mẫu B của Krushelnitki tiếp tục dương tính thì bộ HCĐ của cặp đôi này đã bị tước và chờ án phạt tiếp theo từ IOC. Việc tước huy chương của VĐV là do Tòa án thể thao quốc tế (CAS) đưa ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm