Neymar về Real giá 310 triệu Euro, Sampaoli bị trảm?

Những “ông sao” World Cup đã ra về sớm cùng đội tuyển của mình, còn lại hai sao đắt giá Neymar và Suarez. Những ngày này, nhất là sau đêm 2-7, Neymar lại ghi một bàn và “dọn cỗ” cho Firmino ghi bàn giúp Brazil thắng Mexico 2-0 thì rộ tin Real muốn mua ngôi sao của PSG về đội mình giá 310 triệu euro.

+ Chủ tịch Perez giải cứu Neymar: Thông tin Neymar trở về La Liga nhưng không về đội bóng cũ mà về Real đang rộ lên. Ngày Neymar ra đi từ Barcelona để sang PSG với giá kỷ lục 222 triệu euro. Nay Real, cụ thể là chủ tịch Perez bỏ ra số tiền nhiều hơn tức 310 triệu euro để Neymar về đội bóng lớn Real dễ bề thực thi giấc mơ lớn hơn so với PSG còn kém lắm.

Neymar giỏi đá bóng và giỏi đóng kịch

Sao lại không? Tỷ phú Khelaifa - ông chủ của PSG có thể nhìn thấy đó là một phi vụ hời. Neymar “trang trí” cho PSG? Không cần thiết nữa. Neymar thì đã nổi tiếng lâu rồi. Mua 222 triệu euro, sau một năm bán lại 310 triệu euro là hấp dẫn đó chứ.

Tuy nhiên phía Real phủ nhận chuyện này. Chủ tịch Perez có thể là tâm điểm dư luận Tây Ban Nha sau World Cup vì đã “phá đám” tuyển Tây Ban Nha khi “đi đêm thô bạo” với HLV Lopetegui để đội Tây Ban Nha bế tắc và bị Nga loại ở vòng 16 đội.

Sampaoli bỏ túi 15 triệu USD và rời tuyển Argentina

+HLV Jorge Sampaoli nhận 15 triệu USD… rồi biến?: HLV Sampaoli đang đối mặt với việc bị LĐBĐ Argentina (AFA) trảm. Bản hợp đồng của Sampaoli với AFA bắt đầu năm 2017 và kéo dài tận 4 năm, nhưng AFA sẽ trảm Sampaoli vì thành tích tệ hại của đội tuyển Argentina.

AFA ra tín hiệu có thể thương lượng với Sampaoli để đền bù 15 triệu USD rồi Sampaoli phải ra đi. Báo Ole của Argentina làm cuộc thống kê 100 ngàn độc giả “có nên trảm Sampaoli” thì 82% bảo nên trảm để dọn đường cho HLV mới xây dựng một tuyển Argentina mới thời hậu Messi.

Năm 2015, HLV Sampaoli từng dẫn dắt Chile đánh bại Argentina ở chung kết Copa America để lên ngôi vô địch. Sampaoli cũng đưa Sevilla đoạt cú ăn ba Europa League.

Hai gương mặt sáng giá thay Sampaoli là Diego Simeone của Atletico và Pochettino của Tottenham.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm