Neymar mở đường về Real, tiết lộ phong độ kém tại World Cup

Thế giới bóng đá rùm beng chuyện siêu sao Brazil, Neymar đang khoác áo đội bóng thủ đô Pháp, PSG chuẩn bị về La Liga chơi cho Real. Sao xứ Samba cũng tiết lộ nguyên nhân vì sao phong độ của mình kém cỏi dẫn đến thi đấu nhạt tại mùa hè 2018 ở Nga khiến tuyển Brazil bị Bỉ loại.

Neymar thường chấn thương vì những cuộc vui thiếu lành mạnh bên ngoài sân cỏ?

Nói với kênh truyền hình Globo về khả năng trở lại La Liga, Neymar úp mở: “Không gì là không thể, tuổi trẻ tôi từng có ước mơ chơi cho Barcelona và giấc mơ của tôi đã thành hiện thực. Real là một trong những CLB lớn nhất thế giới, được chơi ở đó là ước mơ của bất kỳ cầu thủ nào”.

Cũng nói với kênh truyền hình Globo, Neymar tiết lộ rằng hồi World Cup 2018 tại Nga, anh không chỉ có một chấn thương mà đến hai chấn thương, cùng với đó là việc giải phẫu xương bàn chân chưa bình phục hẳn dẫn đến phong độ chưa xứng với kỳ vọng của anh.

World Cup 2018, Neymar bị "ném đá" dữ dội do thói đóng kịch

Neymar không tiết lộ cụ thể khi nào đến Real nhưng khẳng định một ngày nào đó anh sẽ khoác áo Real. Neymar giải thích thêm rằng, Real luôn nỗ lực tìm mọi cách đưa anh về đó thì vì sao anh phải từ chối. Neymar còn thòng thêm anh đang hài lòng ở PSG nhưng chẳng biết tương lai chuyện gì sẽ xảy ra.

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện một clip Neymar đang dưỡng thương nhưng tụ tập nhảy nhót ở một bữa tiệc tại Salvador. Điều này khiến Neymar bị chỉ trích vì nhiều người cho rằng, ăn chơi vô tội vạ khiến Neymar càng thêm chấn thương. Nhiều người còn quả quyết rằng, cuộc sống ngoài sân cỏ của Neymar là cả một câu chuyện khác… rất phiền toái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm