Bình luận:

Neuer tả tơi ngày vượt mặt huyền thoại

Trận Đức chạm trán với Tây Ban Nha tại Nations League rạng sáng 18-11 là trận đấu mà thủ môn huyền thoại Manuel Neuer phá kỷ lục khoác áo tuyển Đức của Sepp Maier với 96 lần.

Nhưng... hỡi ôi, một thủ môn luôn nằm trong danh sách huyền thoại thế giới trong mọi thời đại, cuối mùa vừa qua vắt sang mùa này Neuer cùng Bayern có cú ăn năm lịch sử, ấy vậy mà Neuer phải 6 lần vào lưới nhặt bóng.

Một trận đấu chính thức ghi danh Neuer vượt mặt Sepp Maier nhưng lại là một kỷ niệm quá buồn cho huyền thoại Đức.

Ferran Torres đã khiến Neuer phải ba lần vào lưới nhặt bóng ở trận đấu vượt kỷ lục của Neuer.  Ảnh: Reuters

Tại Seville, chủ nhà Tây Ban Nha đã hủy diệt Đức đến 6-0, trong đó Ferran Torres có cú hat-trick đầu đời của mình.

Chỉ trong hiệp 1 không thôi, các chân sút của Tây Ban Nha như Morata, Ferran, Rodri đã đưa Tây Ban Nha dẫn 3-0...

Hôm thứ bảy tuần trước cả thế giới bóng đá tôn vinh thủ môn huyền thoại Manuel Neuer sau trận Đức thắng Ukraina 3-1 tại Leipzig, chính thưc san bằng kỷ lục của tiền bối Sepp Maier.

Trong trận đó, tiền bối Sepp Maier, 74 tuổi đã phát biểu với báo chí về kẻ hậu bối: “Gần 41 năm kể từ khi tôi lập kỷ lục, tôi phải...chờ đợi quá lâu để có người qua mặt. Tôi chúc mừng Manuel”.

Cách đây vài ngày, một huyền thoại Tây Ban Nha cũng kém vui ngày trở thành cầu thủ châu Âu khoác áo đội tuyển nhiều nhất là Sergio Ramos.

Đó là trận Tây Ban Nha làm khách trước Thụy Sĩ tại Basel, trận đó Ramos hỏng ăn hai quả phạt đền khiến Tây Ban Nha rời Thụy Sĩ chỉ có được trận hòa 1-1 đầy may mắn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.