Nản S-League, chán đội tuyển, Singapore tổ chức ICC

Những năm trước giải vô địch bóng đá quốc tế mời (ICC - International Champions Cup) của Singapore không phải là giải thường xuyên nhưng từ nay nó sẽ trở thành giải truyền thống. Bên cạnh đó, tuyển chủ nhà Singapore cũng chẳng được mời dự giải từ mùa này vì thành tích quốc tế quá tệ.

Các cựu danh thủ của Atletico, Arsenal và PSG dự lễ ký kết ICC.

ICC của Singapore vào mùa hè này, từ ngày 26 đến 30-7, là chiến dịch quảng bá du lịch của đảo quốc sư tử với ba khách mời nước ngoài gồm: Atletico Madrid, PSG và Arsenal. Các đội này đã ký kết hợp đồng rồi. Chủ nhà Singapore cũng đã lên lịch đấu:

26-7: Atletico - Arsenal, 28-7: Arsenal - PSG và 20-7: PSG - Atletico. Sở dĩ nó được chọn vào thời điểm cuối tháng 7 là vì thời điểm này các danh thủ đã tham dự xong World Cup 2018 tại Nga (từ ngày 15-6 đến 18-7) và trở về nhà nghỉ ngơi sau đó trở lại CLB tập luyện, chạy “show” du đấu ở nhiều nơi trên thế giới trước khi trở lại tham dự các giải vô địch quốc gia.

Caminero và Pires tại lễ ký kết giải ICC.

Các danh thủ hàng đầu của các CLB trên đều có mặt như Neymar, Cavani, Mbappe, Thiago của PSG, Griezmann của Atletico, Arsenal cũng mang sang Singapore đội hình mạnh nhất.

Năm ngoái tuyển Singapore còn được bố trí đá giao hữu với Argentina, còn năm nay thì hết rồi.

Bóng đá Singapore, nhất là giải S-League đang bế tắc vì khán giả không đến xem bất kể nhiều sân người đến xem được nhận 10 đô Singapore (165.000 đồng) cùng bữa cơm tối. Còn các đội tuyển Singapore, kể cả đội tuyển quốc gia thì đang trong giai đoạn có thành tích quốc tế quá kém cỏi cũng bị người hâm mộ quên lãng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm