‘Nạn nhân’ Klopp và Solskjaer nói gì sau trận thua khó tin?

Manchester United và Liverpool đã nhận hai trận thua khủng khiếp nhất và sốc nhất đêm 4-10 tại Premier League. Liverpool thua Aston Villa 2-7, còn trên sân Old Trafford, MU đại bại trước Tottenham 1-6.

“Sát thủ có gương mặt trẻ thơ” Solskjaer nay ngồi ghế thuyền trưởng MU đã phải thốt lên: “Một ngày đen tối nhất của tôi và đen tối nhất lịch sử MU thời Premier League”. Ngày Solskjaer còn khoác áo thi đấu MU đến khi ngồi “ghế lái”, Old Trafford vẫn chưa chứng kiến thảm kịch thế này nhưng đêm 4-10 thì điều tồi tệ nhất xảy ra.

Một ngày tồi tệ nhất của MU và HLV Solskajer.  Ảnh: Reuters

Trong khi đó Mourinho dẫn đoàn quân Tottenham về “chốn cũ” Old Trafford tạo nên lịch sử đã… sướng: “Thắng 6-1 trước MU ngay tại Old Trafford là một sự tưởng thưởng cho chúng tôi. Qua đó tôi cũng nhìn thấy được “kích cỡ” của MU và Tottenham”.

Thật là cách phát biểu “đúng chất” Mourinho, vừa cao ngạo vừa “xóc xỉa” đội bóng cũ rất đau.

Học trò của Mourinho buộc De Gea sáu lần vào lưới nhặt bóng.   Ảnh: Reuters

Trong khi đó, ông thầy Đức của Liverpool cũng ca thán đau lòng về cái thua “nhục mặt” nhất khi đến Anh làm việc với Liverpool: “Chúng tôi để mất bóng quá nhiều, phòng ngự khu vực sai. Khi thua 0-1, tôi đã nhận ra một sự sai lầm và cuối cùng thua 2-7 là một kết quả tất yếu”.

Nhà vô địch Anh Liverpool "đứng hình" trước Aston Villa.   Ảnh: Reuters

Cũng theo Klopp, Liverpool cũng có cơ hội nhưng không tận dụng được. Liverpool sai lầm vị trí, sai lầm phòng ngự khu vực, chơi đôi công cũng chẳng ra chơi đôi công…

HLV Klopp còn phải giải bài toán để thủng lưới 11 bàn trong bốn lượt trận. Phải chăng Liverpool lên đỉnh rồi tuột dốc quá nhanh chăng? Cầu thủ Liverpool đã cảm thấy không còn động lực phấn đấu?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm