Năm cầu thủ Valencia và 10 cầu thủ Serie A dính COVID-19

Dịch COVID-19 tấn công mọi thành phần ở châu Âu. Không chỉ những người già, ốm yếu mà giới cầu thủ cũng đang là nạn nhân.

5 cầu thủ của CLB Valencia và 10 cầu thủ Serie A đã dính COVID-19. CLB đang chơi La Liga thuộc sở hữu của tỉ phú Peter Lim, Singapore này đã chính thức đưa ra thông báo về 5 trường hợp lây nhiễm COVID-19 và các cá nhân này đang thực hiện chế độ cách ly tại nhà.

Valencia sang San Siro ở Milano làm khách trước Atalanta và dính COVID-19.

Sáng Chủ nhật vừa qua, Ezequiel Garay của tuyển Argentina và Valencia được thông báo là cầu thủ đầu tiên của La Liga nhiễm COVID-19.

Garay cho biết: “Tôi đã được test và dương tính với COVID-19, tình trạng sức khỏe của tôi là tốt, không có gì đáng lo. Tôi đang thực thi tất cả những gì các bác sĩ yêu cầu. Tôi… như không có vấn đề gì cả. Tôi thực hiện những dòng trạng thái này là các bạn đã biết rồi”.

Tháng trước, Valencia đã sang Milan để đá cúp châu Âu làm khách trước Atalanta trên sân San Siro.

UEFA có kế hoạch dời Euro 2020 thành Euro 2021.

Truyền thông Tây Ban Nha còn cho biết có một nhà báo theo đội Valencia sang Milan cũng dương tính.

Trong khi đó, sau Rugani của Juventus được cho là cầu thủ đầu tiên của Serie A dính COVID-19 thì đến nay đã có 10 cầu thủ giải đấu cao nhất Ý này dương tính với COVID-19 như Pezzella (28 tuổi), Cutrone (22 tuổi), Dusan Vlahovic…

COVID-19 có vẻ như… đầy sức mạnh, nó không chỉ tấn công người trung niên, già yếu mà ngay cả giới cầu thủ cũng không thoát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm