Mùa tới cầu thủ Honda mới 'chạy' được ở Bồ Đào Nha

HLV “online” của tuyển Campuchia- Honda mừa tới mới được phép khoác áo CLB Portimonense chơi ở giải ngoại hạng Bồ Đào Nha.

Vừa qua, HLV Online của tuyển Campuchia- Keisuke Honda đã ký hợp đồng 6 tháng với CLB Portimonese của Bồ Đào Nha. Tất cả cùng nghĩ rằng ít ngày sau Honda sẽ khoác áo CLB này và thi đấu... nhưng hỡi ôi, chỉ 5 ngày ký hợp đồng thì Honda phải rời Bồ Đào Nha vì bản hợp đồng vi phạm pháp lý.

Sau lễ ký với Portimonense, Honda rời Bồ Đào Nha vì hợp đồng vi phạm.  Ảnh: Khmer Times.

Theo quy chế chuyên nghiệp của bóng đá Bồ Đào Nha, thì khi cầu thủ hết hạn hợp đồng với CLB cũ qua ít nhất từ ba tháng trở lên mới được ký hợp đồng mới với CLB khác. Trong khi đó Honda kết thúc hợp đồng với CLB Botafogo của Brazil chưa đủ ba tháng mà lại ký với Portimonense là vi phạm.

Cuối cùng các bên đã thương lượng với nhau...và mùa tới, tức mùa 2021-2022, Honda mới đủ điều kiện ra sân trong màu áo Portimonense.

“Cái quy chế” lạ đời này đã bị các cầu thủ Bồ Đào Nha lên tiếng ngạc nhiên và họ cho rằng “rất quái đản”. 

Hồi AFF Cup 2018, Honda giao cho trợ lý là người bạn của mình dẫn dắt tuyển Campuchia, còn anh từ Úc “góp ý” qua trực tuyến.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.