Mua sắm mùa World Cup: Trúng 10 xe SH

Nhân dịp sự kiện thể thao được mong chờ nhất hành tinh FIFA World Cup 2018 đang diễn ra tại nước Nga, Công ty Tài chính HD SAISON triển khai chương trình khuyến mãi “Xem World Cup tại Nga, trúng 10 xe SH” dành cho tất cả khách hàng vay trả góp các sản phẩm điện máy, điện thoại, xe máy, vay tiền mặt… qua HD SAISON.

Cụ thể, mọi khách hàng ký hợp đồng tín dụng tiêu dùng tại 12.000 điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON trên toàn quốc trong thời gian này đều được tham gia quay số trúng một trong 10 xe Honda SH 125i CBS. Chương trình áp dụng từ ngày 15-6 đến hết 15-7 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 680 triệu đồng.

Tất cả khách hàng của HD SAISON đều được tham gia quay số trúng xe SH.

Cũng trong thời gian này, khách hàng của HD SAISON còn được tặng một bộ lịch thi đấu FIFA World Cup đẹp mắt và được thử tài dự đoán kết quả các trận đấu với minigame “Dự đoán World Cup, Rinh tiền Triệu” trên fanpage www.facebook.com/HDSAISONFinance để giành nhiều phần quà có giá trị mỗi tuần.

Đồng thời HD SAISON cũng đang áp dụng mức lãi suất chỉ từ 0,79%/tháng và không cần trả trước cho các dòng xe Honda như Vision, Wave RSX, Blade, Winner và Wave Alpha. Đối với các tín đồ xe Piaggio và Vespa khi mua trả góp các dòng xe Medley, Primavera, Sprint, LX, Liberty, GTS, Zip qua HD SAISON sẽ được tham gia chương trình 0% lãi suất bắt đầu từ ngày 1-6.

Nhân viên HD SAISON có mặt tại các cửa hàng xe máy để tư vấn cho khách hàng có nhu cầu vay trả góp.

Trong tháng 6, để được hưởng lãi suất 0% khi mua trả góp các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng và laptop, khách hàng chỉ cần liên hệ nhân viên tư vấn của HD SAISON tại hệ thống FPT Shop, Thế Giới Di Động và Viễn Thông A trên toàn quốc. Lãi suất ưu đãi 0% hiện cũng được công ty áp dụng cho các sản phẩm điện máy gia dụng tại hệ thống siêu thị điện máy Media Mart đến hết ngày 5-7.

Riêng khách hàng mua tivi Samsung từ nay đến ngày 30-6 không những được miễn hoàn toàn lãi suất mà còn được nhận thêm 300.000 đồng từ HD SAISON.

Chi tiết vui lòng liên hệ: 1900 558854 hoặc truy cập website: www.hdsaison.com.vn.

HD SAISON Chợ Lớn, TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm