MU 'tuột xích', HLV Solskjaer bị chỉ trích hèn yếu

Thất bại tủi nhục trước đại diện Đức, Leipzig khiến thầy trò HLV Solskjaer bị loại sớm. Họ gục ngã ê chề trước Leipzig trong một trận đấu mà thầy trò HLV Solskjaer có nhiều đường binh hơn.

Người hâm mộ đã không còn được thấy hình ảnh “quỷ đỏ” hào hùng như ngày nào chiến đấu đến cùng và nổi tiếng trong các cuộc lội ngược dòng.

Trước Leipzig, người xem không khó dự cảm một thất bại đến với “quỷ đỏ” chỉ sau 15 phút đầu.

Cả hai bàn thua đến sớm đều từ một kịch bản: Hàng thủ bị lôi hết về một bên và người kết thúc mành lưới De Gea đều thực hiện bằng cú sút một chạm ở cự ly gần sau khi tăng tốc từ cánh đối diện lên trống trải một mình.

Một lần nữa HLV Solskjaer lại được đưa ra mổ xẻ liên quan việc sắp xếp đội hình, chọn lối chơi dẫn đến cả ba bàn thua đều diễn ra quá nhanh với cùng một kịch bản mà Leipzig tạo ra.

Tuyên bố hùng hồn của HLV Solskjaer khi kết thúc lượt trận thứ tư (9 điểm, hơn PSG và Leipzig 3 điểm): “Chúng tôi không chỉ muốn vượt qua vòng bảng mà còn muốn đứng đầu bảng!” nay được đưa ra chế giễu rất nhiều. Những nhà chuyên môn cho rằng lỗi chính ở HLV Solskjaer vì ông đã thay đổi cách chơi khi đang dẫn đầu và có những chiến thắng ngoạn mục.

Những cái thua chết người được chỉ ra là do Solskjaer tiếp cận trận đấu sai khiến cả đội phải gánh chịu.

Cứ xem các cách Leipzig đập, nhả một cách thoải mái và thoát qua những rào cản MU rồi ghi bàn đủ để thấy họ đã phá vỡ lối đá của MU và là người chủ động lối chơi chứ không phải là MU.

Bây giờ, chiếc ghế của Solskjaer lại nóng hơn bao giờ hết.

Còn bao nhiêu nốt nhạc nữa?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm