Vòng 25 Premier League: MU-Newcastle (3-1)

MU thắng lớn Newcastle tại Old Trafford

Vòng 25 Premier League, MU tiếp đón Newcastle trên sân nhà Premier League. Đội bóng của HLV Steve Bruce thi đấu rất khó chịu khi gặp những đội bóng lớn, cho nên 15 phút đầu chủ nhà MU gặp nhiều khó khăn. 

Tuy nhiên với tỷ lệ kiểm soát bóng lên đến 73%, do đó MU vẫn làm chủ được thế trận, nhưng phải đến phút 30 đội chủ nhà mới có được bàn thắng mở tỷ số do công của Rashford. Tiền đạo người Anh có pha đi bóng táo bạo bên cánh trái rồi xâm nhập vòng cấm, ngay lập tức Rashford tung cú dứt điểm góc hẹp giúp MU có được bàn thắng mở điểm.

Rashford dứt điểm táo bạo giúp MU có bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Reuters. 

Sau khi nhận bàn thua, Newcastle vùng lên thi đấu khiến hàng thủ MU chống đỡ vất vả. Phút 35, Saint-Maximin có pha dứt điểm trước vòng cấm, buộc thủ môn De Gea phải bay người cứu thua. Tuy nhiên một phút sau tình huống cứu thua của De Gea, lưới của MU cũng phải rung lên. Từ tình huống cầu thủ của Newcastle treo bóng vào vòng cấm, Maguire đánh đầu phá bóng thiếu lực, ngay lập tức Saint-Maximin băng vào dứt điểm kịp  gỡ hoà 1-1 cho Newcastle trong hiệp một. 

Saint-Maximin chớp thời cơ giúp Newcastle có được bàn thắng gỡ hoà. Ảnh: Getty Images.

Sang hiệp hai, MU cũng sớm lấy lại thế trận dẫn bàn ở phút 57 do công của Daniel James. Từ tình huống Matic chuyền ngang trong vòng cấm, Bruno Fernandes đỡ bóng không kịp, nhưng Daniel James có mặt kịp thời để dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên thành 2-1 cho MU. 

Daniel James ghi bàn giúp MU lần thứ hai vươn lên dẫn trước. Ảnh: EPA. 

Đến phút 74, MU cầm chắc chiến thắng khi có được bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 từ tình huống phạt đền. Xuất phát từ tình huống Rashford ngã trong vòng cấm, giúp MU được hưởng lợi, và sau đó Bruno Fernandes không bỏ lỡ cơ hội ghi tên mình lên bảng điện tử. 

Bruno Fernandes ấn định chiến thắng 3-1 cho MU bằng bàn thắng trên chấm phạt đền. Ảnh: EPA. 

Giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trên sân nhà, MU có được vị trí nhì bảng với 49 điểm sau 25 vòng đấu. Tại vòng 26 Premier League, West Ham gây bất ngờ khi đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1, giúp West Ham có được vị trí thứ tư với 45 điểm. Leicester City cũng thắng Aston Villa với tỷ số tương tự 2-1 để có được vị trí thứ ba với cùng điểm số MU nhưng thua hiệu số bàn thắng. 

Kết quả vòng 25 Premier League:

BXH Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm