MU hành quân đến London đá chung kết FA Cup: Ẩn số Lukaku!

Trận chung kết FA Cup giữa MU và Chelsea sẽ diễn ra trên sân vận động Wembley vào lúc 23 giờ 15 ngày 19-5. Hôm nay (17-5), các cầu thủ MU đã hành quân đến London chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của mùa giải này.

Lukaku vẫn có tên đến London dù chấn thương chưa hồi phục hẳn.

HLV Jose Mourinho vẫn mang trong mình sự lo lắng về tình trạng chấn thương của Lukaku. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ vẫn cùng toàn đội MU có mặt trên chuyến tàu đến London.

Lukaku cùng với những siêu sao khác như Paul Pogba, David De Gea, Ander Herrera, Martial, Rashford,… có mặt trong đội hình của MU nhưng HLV Jose Mourinho không chắc rằng Lukaku có thể kịp bình phục hoàn toàn chấn thương.

Lukaku là tiền đạo số một của MU ở mùa giải này, anh đã dính chấn thương mắt cá chân trong chiến thắng 2-1 của MU trước Arsenal. Lukaku buộc phải trở về Bỉ để điều trị vết thương nhưng việc anh có thể kịp bình phục đấu với Chelsea hay không vẫn còn bỏ ngỏ.

Ngoài Lukaku, Anthony Martial cũng bị nghi ngờ dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập của MU và ngôi sao người Pháp đã phải vắng mặt trong chiến thắng 1-0 của MU trước Watford trong trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League trên sân Old Trafford.

Martial cũng đang dính chấn thương, phía xa là Rashford.

Mourinho cho biết hôm thứ Hai: “Tôi đang chờ kết luận của bác sĩ (về Lukaku). Nhưng nếu bạn không thể chơi hôm nay thì tôi có thể nghi ngờ bạn không thể thi đấu cho trận chung kết. Chúng ta hãy cùng chờ xem trường hợp của Lukaku. Tôi biết rằng cậu ấy sẽ trở lại MU vào thứ Ba”.

HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh vừa công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự VCK World Cup 2018. MU đóng góp bốn cái tên bao gồm Marcus Rashford, Phil Jones, Lingard và Ashley Young. Trong khi đó, những cầu thủ khác của MU như Chris Smalling và Luke Shaw lại không có tên trong chuyến tàu đến Nga.

Chùm ảnh các cầu thủ MU đặt chân đến London:

Mata tươi cười trước khi bước lên chuyến tàu ở Stockport đến London.

Các cầu thủ MU bước lên tàu ở sân ga Stockport lên đường đến London.

Hai trung vệ Smalling và Jones, phía xa là Blind.

Young có tên trong danh sách đến World Cup 2018 cùng tuyển Anh.

Pogba cắm đầu vào cái điện thoại.

De Gea, Herrera và Rojo.

Ba ngôi sao này chụp ảnh cùng các fan nhí tại sân ga.

HLV Jose Mourinho sẽ cùng MU đối đầu với đội bóng cũ Chelsea trong trận chung kết FA Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm