MU có FA Cup, Mourinho có tất cả

Đó là quan điểm của chuyên gia bóng đá đài ESPN, Shaka Hislop. Ông cho rằng Mourinho sẽ lấy lại tất cả nếu cùng MU giành FA Cup và được dự Champions League mùa này.

FA Cup sẽ là cứu cánh của MU và Mourinho ở mùa giải này.

Shaka Hislop cho biết: “Tôi nghĩ đó (giành FA Cup và có suất đá Champions League) sẽ là một mùa giải tốt của MU. Ai cũng thấy Man City đã thi đấu hay như thế nào tại Premier League và bạn phải chấp nhận sự thật này. Rõ ràng Champions League là một sự thất vọng lớn của MU ở mùa giải này. Nhưng sự thất vọng này không phải là thất bại trong cả mùa giải của MU”.

“Quỷ đỏ” đang đứng thứ hai tại Premier League nhưng đang thua đội dẫn đầu Man City đến 16 điểm. Man United cũng khiến người hâm mộ sốc vì bị loại khỏi Carabao Cup (cúp liên đoàn Anh) bởi đối thủ vô danh Bristol City.

Đặc biệt là mới đây, thầy trò HLV Mourinho tiếp tục khiến những ai yêu mến Man Utd thất vọng khi bị Sevilla loại khỏi Champions League ngay trên sân nhà Old Trafford.

Để xoa dịu sự nỗi đau và sự giận dữ của các fan M.U, Mourinho chỉ có một con đường duy nhất là giúp đội nhà giành FA Cup. Hiện MU đã vào đến bán kết giải này và phải gặp đối thủ cứng cựa là Tottenham trong trận đấu vào tháng 4 tới tại Wembley.

Dù mang tiếng là thi đấu sân trung lập nhưng sân vận động quốc gia Anh, Wembley lại chính là sân nhà của Tottenham ở mùa giải này. Đây sẽ là bất lợi không nhỏ với MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm