Vòng 28 Premier League:

MU, Arsenal, Tottenham, Chelsea ‘long tranh hổ đấu’

Vòng 28 Premier League rạng sáng nay (28-2) kết thúc trong sự hân hoan của các ông lớn như Liverpool, Man City, Arsenal, Man United, Chelsea nhưng trừ… Tottenham. Bởi Tottenham đã thua 0-2 trong cuộc đối đầu trực tiếp với Chelsea.

Đội hình Chelsea đang rệu rạ vì bất đồng sau trận thua Man City ở chung kết League Cup. Không ngạc nhiên khi HLV Sarri ra tay “trảm” Kepa, thủ thành người Tây Ban Nha đã chống lệnh thay người của HLV. Thay thế cho Kepa là thủ môn Caballero.

Pedro ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Tottenham.

Đang rối bời vì những lùm xùm, Chelsea lại phải đụng ngay đối thủ mạnh Tottenham. Nhưng lợi thế sân nhà, cùng tinh thần vượt khó đã giúp Chelsea có kết quả thành công mỹ mãn. Hai bàn thắng của Chelsea đều được ghi trong hiệp hai do công của Pedro và Kieran Trippie (phản lưới nhà). Kết quả này khiến Totenham bị các đội xếp sau là Man Utd, Arsenal và chính Chelsea rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng.

Cũng gặp khó khăn không kém Chelsea là MU khi đội hình “quỷ đỏ” tan nát bởi chấn thương sau trận hòa 0-0 với Liverpool. Rashford chỉ ngồi dự bị trong khi Herrera, Matic, Martial, Jones,… không thể góp mặt bởi chấn thương. Tuy nhiên, lực lượng của MU vẫn rất dày khi còn đó những Lukaku, Sanchez sẵn sàng thay thế và tỏa sáng.

MU vượt qua Crystal Palace.

Crystal Palace dù đang ngụp lặn phía cuối bảng xếp hạng nhưng họ không phải là đối thủ “dễ xơi”, đặc biệt là khi được thi đấu trên sân nhà. Trong bối cảnh đó, MU vẫn vượt khó thành công nhờ sự tỏa sáng của Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đã lập cú đúp giúp MU vượt qua Crystal Palace 3-1.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Arsenal cũng giành chiến thắng đậm đà 5-1 trên sân nhà Emirates trước Bournemouth.

Arsenal đánh bại Bournemouth.

Kết quả này khiến cuộc đua Top 4 Premier League trở nên cự kỳ hấp dẫn. Tottenham đang đứng thứ ba với 60 điểm đang dần bị các ông lớn phía dưới bắt kịp sau trận thua Chelsea.

Arsenal hiện đứng thứ tư với 56 điểm kém Tottenham bốn điểm. Các pháo thủ chỉ hơn đội xếp sau MU đúng một điểm, trong khi đội xếp thứ sáu Chelsea cũng đã có 53 điểm.

Bốn CLB này sẽ cạnh tranh hai suất còn lại trong Top 4 khi gần như chắc chắn Liverpool và Man City đã chiếm hai suất đầu tiên khi mùa giải kết thúc. Từ đây đến cuối mùa giải Premier League còn đúng 10 vòng nữa, bất cứ sự “sẩy chân” nào của những đội bóng này đều có thể dẫn đến thảm họa...

Cuộc đua Top 4 Premier League hấp dẫn.

Kết quả vòng 28 Premier League:

Bảng xếp hạng Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm