Mourinho thừa nhận Tottenham thi đấu thiếu động lực

Tại lượt trận thứ 5 Europa League, Tottenham hòa 3-3 trước chủ nhà LASK, kết quả vừa đủ giúp đội bóng thành London vào vòng knock-out sớm 1 vòng đấu.

“Bầy sếu” có được vị trí nhì bảng J với 10 điểm, kém đội đầu bảng Royal Antwerp 2 điểm nhưng hơn đội xếp sau LASK 3 điểm. Do Tottenham hơn LASK đối đầu trực tiếp nên chắc chắc thầy trò HLV Mourinho sẽ giành vị trí nhất hoặc nhì sau vòng bảng. Như vậy, Tottenham cùng với Royal Antwerp đã giành vé đi tiếp ở bảng này.

Sau trận hoà đầy khó khăn khi để đối thủ LASK dẫn trước trong hiệp một, HLV Mourinho nhận định rằng vòng bảng Europa League không tạo nhiều động lực cho một vài cầu thủ.

Lí giải tại sao các cầu thủ thiếu động lực thi đấu, HLV Mourinho cho biết: “Khi tôi xem các cầu thủ khởi động trược trận đấu, tôi cảm thấy có sự khác biệt to lớn từ cường độ, giao tiếp giữa các cầu thủ, và sự nhiệt tình giữa đội chúng tôi với đối thủ. Điều này không làm tôi ngạc nhiên.”

Mourinho ém "bài tẩy" Harry Kane cho trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần. Ảnh: PA. 

Trong chuyến hành quân đến Áo thi đấu trước LASK, Tottenham thiếu vắng trung phong Harry Kane. Khi được hỏi lý do tại sao thì Mourinho lại trả lời lấp lửng rằng Harry Kane đang gặp một vấn đề chưa thể xác định. Tuy nhiên Mourinho vẫn khẳng định tiền đạo người Anh vẫn đủ sức đá trận Derby với Arsenal tại vòng 11 Premier League vào cuối tuần. 

Tại Premier League, Tottenham đang có phong độ cao khi có được vị trí đầu bảng với 21 điểm. Thầy trò HLV Mourinho nhận được rất nhiều lời khen sau khi liên tiếp có điểm với chiến thắng 2-0 trước Man. City và cầm hoà 0-0 trên sân của Chelsea. 

HLV người Bồ thừa nhận các cầu thủ Tottenham thi đấu thiếu động lực thể hiện qua những bài khởi động trước trận đấu. Ảnh: Getty Images. 

Trận đấu cuối tuần trước Arsenal hứa hẹn thầy trò HLV Mourinho sẽ tiếp tục có điểm. Bởi Tottenham được đá trên sân nhà trước đối thủ Arsenal đang có phong độ thiếu ổn định và “pháo thủ” đang đứng vị trí thứ 10 trên BXH.

Trận đấu cuối tuần này, Tottenham sẽ có thêm nguồn động lực lớn, khi SVĐ Tottenham Hotspur được mở cửa để 2.000 VĐV vào xem thi đấu sau khi chính phủ Anh nới lỏng lệnh cách ly do COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm