Mourinho thanh lý 4 ngôi sao MU hè này

Đó là nhận định của cựu tiền vệ Arsenal, Charlie Nicholas. Nicholas cho rằngHLV Jose Mourinho cần phải tàn nhẫn để đạt được mục tiêu chuyển nhượng vào mùa hè năm nay.

MU cần lấp đầy khoảng trống đội hình khi Michael Carrick sẽ nghỉ hưu còn Marouane Fellaini chưa có động thái nào nhằm gia hạn hợp đồng với MU.

Fellaini sẽ chia tay Mourinho và Man Utd sau mùa giải năm nay?

Khi được hỏi liệu Fellaini có ở lại Man United vào mùa hè này hay không, Nicholas chia sẻ với Sky Sports: “Sau khi Fellaini ghi bàn quyết định vào lưới Arsenal, tôi nghĩ mình không phải là fan hâm mộ lớn nhất của cậu ấy. Fellaini là cầu thủ được đưa đến MU trong kỳ chuyển nhượng thất bại của David Moyes. Chúng ta có thể thấy Fellaini không đủ kỹ thuật để tồn tại ở MU”.

Thầy trò Mourinho vừa chính thức cán đích ở vị trí thứ 2 Premier League mùa này sau trận hòa 0-0 trước West Ham rạng sáng nay (11-5). Nhưng việc bị Man City bỏ xa đến 19 điểm trên bảng xếp hạng khiến Man Utd cần phải nâng cấp đội hình để có thể rút ngắn khoảng cách với kình địch cùng thành phố.

Ngoài Fellaini, MU cần phải chia tay thêm ít nhất 3 ngôi sao nữa để nhường chỗ cho những cầu thủ mới. Nicholas cũng nhận định về 3 cầu thủ khác không thể tồn tại ở nhà hát của những giấc mơ sau mùa giải này.

Mourinho sẽ thanh lý nhiều cầu thủ MU nhường chỗ cho người mới.

“Nếu MU mang về một vài ngôi sao trong mùa hè này thì tôi cho rằng Fellaini sẽ rời CLB cùng những cầu thủ khác như Luke Shaw, Juan Mata và Marcos Rojo”, Nicholas cho biết thêm.

Ở mùa giải này, MU còn thi đấu hai trận nữa, đó là cuộc đối đầu với Watford ở vòng cuối cùng Premier League cuối tuần này. Trong khi đó, cuối tuần tới (19-5), MU sẽ gặp Chelsea trong trận chung kết FA Cup trên sân vận động Wembley.

Ở trận đấu với Watford trên sân Old Trafford, MU cũng sẽ vinh danh Carrick, bởi cuối tuần này lão tướng đội trưởng MU sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm