Mourinho phàn nàn về cách ăn mừng bàn thắng của Pogba

Pháp đã chính thức chia tay Euro 2020 sau khi để Thụy Sĩ đánh bại trên chấm phạt đền tại vòng 1/8. Dư luận vẫn chưa ngừng bàn tán về việc ĐKVĐ thế giới bị loại sớm. Mọi ngóc ngách của tuyển Pháp trong trận thua này đều bị đem ra mổ xẻ và ngay cả cách ăn mừng của các cầu thủ tuyển Pháp cũng không ngoại lệ. 

Trong hiệp một tuyển Pháp bất ngờ nhận bàn thua, nhưng sang hiệp hai Benzema sớm lập “cú đúp” để tuyển Pháp lội ngược dòng ở phút 59. Đến phút 75, tiền vệ Paul Pogba có pha sút xa đẹp mắt đưa bóng găm thẳng vào góc cao nâng tỷ số lên 3-1 cho “Gà Trống Gaulois”.

Ngay sau bàn thắng đó, Pogba đứng khoanh tay ăn mừng như đã “đóng đinh” trận đấu, sau đó anh và trung vệ Kimpembe có điệu nhảy hài hước để cùng nhau chia vui.

Mourinho thừa nhận tài năng của các cầu thủ tuyển Pháp nhưng ông cho rằng nhà ĐKVĐ thế giới quá chủ quan. Ảnh: Getty Images. 

Với cách ăn mừng của Pogba, HLV Mourinho đã nói thẳng ông không thích cách ăn mừng này của cậu học trò hồi ông còn dẫn dắt MU.

Chia sẻ với talkSPORT, Mourinho cho biết: “Pháp chỉ có thể tự trách mình, họ nhập cuộc trận đấu không tốt, nhưng họ phục hồi lại theo cách không tưởng, điều này cho thấy tài năng của họ. Nhưng khi tôi xem cách họ ăn mừng bàn thắng thứ ba, tôi không thích điều đó. Tôi có cảm giác như những chàng trai này đang ăn mừng trên tháp Eiffel, nhảy chỗ này rồi nhảy chỗ kia”. 

Mourinho cho rằng Pháp thua do cách tiếp cận trận đấu những phút cuối trận. Ảnh: Getty Images. 

“Người Đặc Biệt” cho biết thêm: “Tôi không hiểu họ nhảy gì, còn hai mươi phút phía trước và trận đấu vẫn chưa kết thúc”. Nhận xét về trận thua của tuyển Pháp, HLV người Bồ Đào Nha cho biết thêm: “Cách họ tiếp cận những phút cuối của trận đấu không tốt, họ nghĩ trận đấu đã kết thúc, nên họ đã rút Griezmann ra ngay khi lúc đó có nguy cơ đá hiệp phụ.

Sau đó họ để thủng lưới hai bàn và phải bước vào hiệp phụ, Benzema chấn thuơng và mọi thứ trở nên tồi tệ với họ. Pháp là đội thuộc bảng tử thần, nên họ chỉ có thể tự trách mình. Bồ Đào Nha và Đức đều thua khi đối đầu với Bỉ và Anh, đó là bóng đá, bạn có thể thua khi đối đầu với những đội bóng tốt”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm