Mourinho nở nụ cười khi Tottenham chịu phạt đền

Mục tiêu chen chân vào Top 4 của Tottenham càng ngày càng khó. Thầy trò Mourinho tiếp tục có trận thứ ba không biết mùi chiến thắng, khi chia điểm với Everton bằng tỷ số hoà 2-2 trong trận đấu sớm vòng 32 Premier League trên sân Goodison Park. 

Trong trận đấu này, đội khách Tottenham có được bàn thắng mở điểm do công của Harry Kane ở phút 27. Tuy nhiên chủ nhà Everton có được hai bàn thắng liên tiếp do công của Sigurdsson ở các phút 31(phạt đền) và 62 để lội ngược dòng. Đến phút 68, Harry Kane tiếp tục “nổ súng” để lập “cú đúp” giúp Tottenham ra về với 1 điểm. 

Khi được hỏi về tình huống Reguilon va chạm với James Rodriguez trong vòng cấm ở phút 30 khiến Tottenham phải chịu phạt đền, HLV Mouirnho trả lời: “Tôi sẽ không đưa ra lời bình luận nào. Trong thời điểm này, với nhiều năm và kinh nghiệm tôi chỉ biết cười. Kiểu cười ngây ngô và tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận gì.”

Reguilon phạm lỗi đẩy sau với James Rodriguez mang về bàn gỡ hoà 1-1 trên chấm phạt đền cho Everton. Ảnh: NMC Pool. 

Trong tình huống Reguilon phạm lỗi dẫn đến việc Tottenham chịu phạt đền, hậu vệ của “Bầy Sếu” cũng không phản đối lại quyết định của trọng tài và Mourinho cho rằng, đội bóng của mình không phải kiểu thường hay phàn nàn với trọng tài. Mourinho cho biết: “Vì đó là cách đội của tôi cảm thấy bình thường, chúng tôi không phải đội bóng thường xuyên phàn nàn.”

Mourinho nói tiếp: “Trọng tài đưa ra quyết định, tôi hiểu được mùa giải này rất khó khăn khi VAR đưa ra quyết định trái ngược với quyết định của trọng tài. Trong trận đấu với Arsenal, chúng tôi phàn nàn với tình huống chịu phạt đền và điều đó chẳng có ý nghĩa gì khi phạt đền vẫn còn đó. Các cầu thủ chắc chắn sẽ có cảm giác giống tôi.”

Việc chia điểm với Everton khiến cuộc đua Top 4 của thầy trò Mourinho càng thêm khó khăn. Thời điểm hiện tại Tottenham chỉ có được vị trí thứ 7 với 50 điểm, kém đội hạng tư là West Ham 5 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc. Sắp tới, Tottenham sẽ có trận đấu bù vòng 29 với Southampton vào ngày 22-4 và trận chung kết cúp Liên Đoàn với Man. City vào ngày 25-4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm