Mourinho ngạc nhiên vì quyết định của Pogba

MU vừa có chiến thắng 4-2 trước Watford tại vòng 14 Premier League. Đây là trận đấu mà cầu thủ 32 tuổi Ashley Young tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng tuyệt đẹp, trong đó có pha lập công từ quả đá phạt trực tiếp.

Đây chính là tình huống khiến HLV Jose Mourinho phải tròn xoe mắt kinh ngạc bởi cú đá phạt xuyên hàng rào quá hoàn hảo và quá đẹp mắt của Young.

Mourinho tròn mắt kinh ngạc khi chứng kiến quả đá phạt trực tiếp siêu đẹp của Young.

Ngoài ra, Mourinho cũng tỏ ra ngạc nhiên khi Pogba nhường cho Young thực hiện quả đá phạt này. Nhiệm vụ thực hiện những quả đá phạt trực tiếp tại Man United thuộc về Paul Pogba và một số cầu thủ khác trên hàng công. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi Young chính là người thực hiện quả đá phạt trực tiếp thay Pogba.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi ngạc nhiên khi Paul Pogba nhường quả đá phạt cho Young. Ở độ tuổi của mình, Young đã thi đấu tốt hơn bao giờ hết và tôi không thể hạnh phúc hơn với cậu ấy”.

"Young đã tập luyện những quả đá phạt trực tiếp và có tỉ lệ chuyển hóa thành bàn thắng trong lúc tập khá cao. Vì vậy, cậu ấy đã tự tin thực hiện quả đá phạt trên sau khi đã có bàn thắng mở tỉ số” - Mourinho nói.

“Điều quan trọng là chúng tôi đã có ba chiến thắng liên tiếp. Việc Man United có đủ 9 điểm trong ba trận đấu là rất tốt. Trước đó, khi xa nhà chúng tôi đã thua Chelsea, hòa Liverpool và thua Huddersfield. Vì vậy, chúng tôi rất cần một chiến thắng trên sân khách và chúng tôi đã làm rất tốt trước Watford” -Mourinho nói thêm.

Mourinho hài lòng với trận thắng của MU.

Hiện Man Utd đã rút ngắn khoảng cách so với đội đầu bảng Man. City xuống còn 5 điểm. Tuy nhiên, rạng sáng mai (29-11), Man. City mới tiếp Southampton trên sân nhà Etihah. Nếu cứ thi đấu đúng phong độ như vừa qua thì Man. City nhiều khả năng sẽ thắng và lại tái lập khoảng cách 8 điểm so với MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm