Ứng viên thay thế Wenger:

Mourinho đưa người của mình vào Arsenal?

Thật bất ngờ những cái tên là ứng viên nặng ký cho việc thay thế “giáo sư” Wenger không phải là Ancelotti, chẳng phải Enrique, Vieira, Henry mà là Rui Faria- phó tướng, cánh tay mặt của Mourinho trong 17 năm qua.

17 năm qua, Rui Faria là cánh tay đắc lực của Mourinho

Rui Faria sẽ rời “cái ô dù” Mourinho vào cuối mùa này và tự “bay” trên đôi cánh của mình sau gần hai thập niên phụng sự cho ông thầy giỏi Mourinho tích lũy hàng núi kinh nghiệm.

Báo chí Anh cho biết tay HLV 42 tuổi này đã có mặt và trở thành ứng viên nặng ký nhất trong danh sách rút gọn ứng viên thay thế Wenger.

Tuổi 42, Rui Faria cần "bay" trên đôi cánh của mình

Rui Faria cùng sát cánh với Mourinho từ năm 2001 và đoạt 25 danh hiệu qua sáu CLB khác nhau. Rui Faria nói: "tôi đã đớn đau con tim khi phải nói lời chia tay nhưng đây là thời điểm tôi phải quyết định ra đi vì chính bản thân mình".

Sát cánh cùng Mourinho 17 năm là một khoảng thời gian đủ dài để tay HLV này có được những kinh nghiệm cực kỳ quý báu cho bước đường tương lai làm thuyền trưởng của mình.

Rui Faria từng là một cậu sinh viên thông minh và bây giờ là một chuyên gia bóng đá. 17 năm anh đã phụng sự cho Mourinho từ quê nhà Leiria, Porto, London, Milan, Madrid, Manchester.

Trước thông tin người cộng sự đắc lực chia tay sau 17 năm, Mourinho buồn nhưng cuộc sống là thế. "Tôi tôn trọng quyết định của Rui" - Mourinho nói thế với báo chí Anh.

Trước đây Sir Alex cũng có một cộng sự người Bồ Đào Nha rất giỏi là Carlos Queiroz, rồi cũng ra đi, Queiroz giờ là một HLV đang rất thành công của tuyển Iran.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm