Mourinho chê F. de Boer là HLV tồi nhất Premier League

Với Mourinho, kẻ luôn ăn thua đủ dễ gì bỏ qua lời nói của kẻ hậu bối và cũng kém thành tích hơn Mouriho rất nhiều, đó là Frank de Boer.

Cựu danh thủ Hà Lan mỉa mai rằng rất tội nghiệp cho Rashford khi thầy của cậu ấy là Mourinho, một HLV chẳng bao giờ tạo cơ hội cho tiền đạo 20 tuổi của CLB phát triển.

Mourinho chê F. de Boer là HLV tồi nhất Premier League ảnh 1
Frank de Boer cho rằng tội nghiệp cho Rashford khi có ông thầy là Mourinho

Đó là câu nói cực sốc mà đàn em Frank de Boer dám "‘hỗn láo” với HLV giàu thành tích cỡ như Mourinho. Nhưng thay vì không cần quan tâm thì Mourinho vốn máu hiếu chiến “đốp” lại ngay, Frank de Boer là HLV tồi nhất của lịch sử giải ngoại hạng Anh.

Câu nói của Frank de Boer nói với BT Sports khi trung phong 20 tuổi Rashford hoàn thành cú đúp giúp MU đánh bại Livervool 2-1. Mourinho cảm thấy bị hạ sát ván từ đàn em… Tất nhiên là rất vô danh trong cương vị HLV trưởng so với mình.

Mourinho chê F. de Boer là HLV tồi nhất Premier League ảnh 2
Một người “nanh nọc” như Mourinho dễ gì bỏ qua lời nói của đàn em vô danh

Mùa này, Rashford 15 lần ra sân từ băng ghế dự bị ở giải ngoại hạng, tuy nhiên sau khi ghi hai bàn vào lưới Liverpool thì lập tức Rashford có mặt trong đội hình xuất phát MU, điều này khiến Frank de Boer… ngứa ngáy miệng mồm và nêu quan điểm trên.

Mourinho còn nói với báo chí: “Tôi có đọc một vài câu phát biểu, bình luận của một HLV tồi nhất lịch sử Premier League. Câu nói ấy chẳng có lợi chút nào cho Rashford cả nhưng lại chẳng có tác dụng gì với tôi. Còn Frank de Boer thì cứ…thua và thua.

Frank de Boer chỉ trụ được ở Crystal Palace 77 ngày rồi bị trảm với bốn trận đầu toàn thua và đội không ghi bàn thắng nào. Ở các CLB khác, Frank de Boer đến rồi đi cũng… rất âm thầm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm