Mourinho buồn cho Real Madrid: Hãy để ông ấy giúp!

Thua liền hai trận El Clasico là điều khó chấp nhận được của “bầy kền bền”. Mourinho buồn cho đội bóng cũ của mình. Nhưng bất ngờ là Mourinho nằm trong danh sách Real hướng đến thay thế Solari.

Một hình ảnh đội trưởng Ramos có vẻ thua toàn diện Barcelona

Jose Mourinho nói rằng, Real đã thể hiện tính kém chiến đấu và có vẻ các cầu thủ chơi gượng ép, không thoải mái. Mourinho thừa nhận là thua liền hai trận El Clasico đã tạo áp lực cực lớn lên HLV Solari.

Điều bất ngờ là Mourinho đang được lãnh đạo Real đưa vào tầm ngắm như là một trong những ứng viên thay thế Solari khi Real bị Barcelona loại ở vòng Knock out Cúp nhà vua.

Mourinho nói: “Vấn đề của Real nằm ở chỗ cách chơi không thể hiện được tiềm lực, gượng ép” - đó là những gì ông bình luận trên  kênh truyền hình BEIN Sports khi nó về El Clasico. Real đã thể hiện dưới tầm và kém xa Barcelona.

Ramos căng với Messi sau những pha trung vệ Real vào bóng đầy ác ý

Không chỉ Mourinho được lãnh đạo Real đưa vào tầm ngắm thay thế Solari mà cựu Chủ tịch CLB Real, ông Roman Calderon đã chính thức đăng đàn đề xuất Mourinho trở lại ghế lái Real.

Trong khi đó, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha lại nêu quan điểm cá nhân rằng, La Liga đang dần thiếu những HLV giàu cá tính như kiểu Pep Guardiola.

Khi Solari ngồi ghế thuyền trưởng Real hồi tháng 11 năm ngoái, Real thua Barcelona 7 điểm, nay khoảng cách ấy lại gia tăng lên đến 12 điểm. Việc Real thua liên tiếp ba trận là điều mà lịch sử 15 năm qua đội bóng chưa từng trải qua.

Đội trưởng Ramos thì lên tinh thần đồng đội: “Chúng tôi cần phải xốc lại tinh thần, chơi nhịp nhàng hơn và phải “khỏe khoắn” hơn”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm