Mourinho bỏ mặc đội tuyển Bồ Đào Nha

Mourinho đã trở lại Anh sau kỳ nghỉ cùng gia đình. Chia sẻ với truyền thông Anh, Mourinho tin rằng đội tuyển Anh sẽ tỏa sáng tại World Cup vì “tam sư” có nhiều sao trẻ kết hợp với những cầu thủ già dặn kinh nghiệm đã kinh qua nhiều giải chất lượng.

Mourinho khen tuyển Anh kiểu "ăn cây nào rào cây đó"?

Trong khi đó hai ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch là Brazil và Đức, riêng đội tuyển quê hương Bồ Đào Nha thì dường như vị thuyền trưởng MU chẳng đá động gì cả dù họ là nhà đương kim vô địch châu Âu.

Mourinho nói: “Anh đang có một đội hình vừa trẻ xen lẫn với những cầu thủ giỏi kinh nghiệm. Hầu hết trong số họ đã trải qua nhiều giải quốc tế chất lượng nhất thế giới, đó là Ngoại hạng Anh, trong đó nhiều cầu thủ đã chơi cho các đội mạnh nhất Anh như MU, Liverpool vào đến chung kết Champions League”.

Mourinho cũng cho biết sẽ chẳng có một đội nào tạo sốc với ngôi vô địch. Hai đội là ứng viên sáng giá nhất là Brazil và Đức vì cả hai tập thể này là hai đội bóng cân bằng. Hai đội này toàn sở hữu những danh thủ đang chơi rất hay ở Nam Mỹ và châu Âu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm