Mourinho bị FA điều tra vì quá tức giận

Video Mourinho đá chai nước lên khán đài.

Rạng sáng nay (6/3), Manchester United đã có màn ngược dòng đầy cảm xúc thắng Crystal Palace 3-2 sau khi bị dẫn trước 0-2 ở vòng 29 Premier League. Bàn thắng ấn định tỉ số được ghi do công của Matic ở phút 90+1.

Dù thắng trận nhưng rõ ràng là màn trình diễn của MU không thể khiến người hâm mộ an tâm và hài lòng, đặc biệt là từ phía HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia 55 tuổi người Bồ Đào Nha nhiều lần thể hiện sự bực bội và không hài lòng về các cầu thủ của mình trong và sau trận đấu.

Mourinho bị FA điều tra vì quá tức giận ảnh 1

Mourinho ngay lập tức xin lỗi khi nhận ra hành động sai lầm của mình.

Trong trận đấu, do bực bội với cách thể hiện của học trò, HLV Jose Mourinho đã đá văng chai nước bay về phía khán đài, nơi có rất đông người hâm mộ đang cổ vũ. Nhận ra sai lầm của mình, ngay lập tức, Mourinho đã ra hiệu xin lỗi các CĐV về hành động của mình.

Sau trận đấu, Mourinho nói, “Đó là hành động trong lúc tôi thất vọng, nhưng tôi có rất nhiều niềm vui với những người phía sau (các CĐV trên khán đài). Có lẽ họ thích tôi hiện diện ở đây bởi vì tôi luôn ca ngợi bầu không khí sôi động tại sân Selhurst Park”.

Dù đưa ra lời trần tình như vậy nhưng điều đó là không đủ cứu Mourinho thoát khỏi cuộc điều tra của FA. FA sẽ nghiêm túc xem xét hành vi của Mourinho để đưa ra án phạt, bởi đây không phải là lần đầu tiên Mourinho làm điều đó. Trước đó, Mourinho cũng tung cú đá tương tự tại West Ham.

Mourinho vui mừng với bàn thắng của học trò.

Mourinho cũng thừa nhận đã “sạc” học trò một trận khi hai đội bước vào giờ nghỉ hai hiệp. Mourinho cho biết, “Tôi sẽ không nói cụ thể với các bạn những gì đã xảy ra trong phòng thay đồ vào giờ nghỉ giữa hiệp. Tôi đã lên tiếng mạnh mẽ về thái độ thi đấu cũng nhưng khả năng kiểm soát trận đấu của cầu thủ MU. M.U đã cần đến một chút may mắn mới giành được chiến thắng trong những phút cuối cùng”.

Thắng trận đấu muộn nhất vòng 29 Premier League, Man United đòi lại vị trí thứ hai từ tay Liverpool, nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho hiện kém đội đầu bảng Man City đến 16 điểm khi mà mùa giải chỉ còn 9 vòng nữa. Điều này cho thấy, chức vô địch Premier League đã gần như chắc chắn nằm trong tay thầy trò HLV Pep Guardiola, chỉ không biết là Man City có thể chính thức nâng cúp vào khoảng thời gian nào mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm