Một phút bốc đồng, tàn một đời

Câu chuyện hai cựu tuyển thủ Nga đang đối mặt án tù ít nhất năm năm đang là thời sự thu hút sự chú ý báo chí và dư luận hàng đầu ở Nga những ngày qua. 

Đây là cảnh hai cựu tuyển thủ Nga sẽ gặp, xem bóng đá cùng bạn tù

Kokorin và Mamaev lẽ ra đã được đá World Cup 2018 trên sân nhà vừa qua, tuy nhiên cả hai bị chấn thương, điều này cho thấy họ là những cầu thủ tài năng. Mặt khác, cả hai đang khoác áo hai CLB rất mạnh của Nga là Zinit đang dẫn đầu giải Nga và CLB Krasnodar.

Tuy nhiên, hai cựu tuyển thủ này có một lý lịch bất hảo về quậy phá. Cả hai từng khoác áo tuyển Nga đá VCK Euro 2016 tại Pháp. Ở đó cả hai cũng bị cảnh sát Monte Carlo bắt trong một hộp đêm vì tội quậy phá và phải nộp phạt 298 ngàn USD. 

Dù một đá cho Zenit và một đá Krasnodar nhưng cả hai gặp nhau… và quậy phá bốc đồng. Chẳng hạn vừa qua cả hai gây ra vụ đánh người thì cả hai lại gặp nhau ở Moscow dù hai đội bóng của Zenit và Krasnonar cách rất xa Moscow…

Kokorin và Mamaev trong màu áo tuyển Nga

Kokorin và Mamaev đã tấn công một quan chức Bộ Thương mại Nga khi ông này đang ngồi dùng bữa sáng trong quán cà phê hạng sang ở Moscow, quan chức này có tên Denis Pak, người gốc Hàn có quốc tịch Nga và là quan chức cấp cao của nhà nước Nga…

Trong sơ đồ tuyển Nga thì Kokorin và Mamaev đều chơi tấn công

Kokorin mà Mamaev sẽ bị xử các tội danh tấn công người khác, tấn công quan chức, xúc phạm người khác phân biệt chủng tộc và làm hư hại tài sản người khác. Trước khi tấn công ông Pak trong quán cà phê thì hai cầu thủ này cũng tấn công tài xế chở ông Pak.

Theo báo chí Nga thì nhiều khả năng những ngày tới Tòa án Moscow sẽ xử vụ này và mức án tối thiểu dành cho hai cầu thủ có “lý lịch bất hảo này” là năm năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm