Momota lại phải đi mổ sau tai nạn giao thông thoát chết

Vụ tai nạn giao thông của tay vợt cầu lông hàng đầu thế giới Kento Momota đang diễn tiến theo chiều hướng xấu khi tuần qua tay vợt Nhật tiến hành tập luyện trở lại sau tai nạn.

Ngày trở về Nhật, Momota bịt kín mặt.

Cách đây hơn một tháng, trên đường di chuyển từ khách sạn ra sân bay quốc tế Kuala Lumpur để về Nhật sau khi lên ngôi vô địch giải Master, Momota bị tai nạn giao thông trên cao tốc khi chiếc xe van nhỏ chở anh cùng một số thành viên trong ban huấn luyện va chạm với xe đầu kéo.

Cú va chạm khiến tài xế xe van chết ngay tại chỗ, còn tay vợt số 1 thế giới bị đa chấn thương, trên mặt của Momota bị xây xát rất nhiều. Có thông tin cho rằng, anh đã bị sụp mũi và bể sụn mũi rất nhiều.

Momota được đưa vào điều trị đặc biệt ở Bệnh viên Trung ương Kuala Lumpur, sau đó ba ngày thì xuất viện về Nhật.

Sau một tháng dưỡng thương, Momota đã tập luyện trở lại một tuần trước nhưng mọi chuyện không ổn, anh được đưa đi chụp phim và phát hiện những mảnh xương vỡ nơi gần mắt nên bây giờ phải phẫu thuật.

Momota hiện là tay vợt số 1 thế giới, niềm hy vọng vàng đơn nam cầu lông Olympic. Momota được đánh giá sẽ “lật đổ” các tay vợt Trung Quốc ở nội dung đơn nam tại Olympic 2020 tới đây.

Tuy nhiên, đây là thời điểm các tay vợt đang tập căng, tích lũy thể lực nhưng Momota đang gặp vấn đề lớn trong tập luyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm