Mike Tyson thượng đài trở lại tại Thái Lan

Theo thông tin từ giới quyền Anh chuyên nghiệp, Mike Tyson sẽ tái xuất giang hồ trở lại. Cuộc tỉ thí của Mike Tyson sẽ diễn ra trên đất Thái Lan.

Cụ thể là sân vận động Rajamangala sẽ là nơi diễn ra trận đánh từ thiện của tay đấm Mỹ có biệt danh “Mike Thép”.

Tyson là một trong những tay đấm huyền thoại của làng quyền Anh.

Vì sao khả năng nó lại diễn ra ở Thái Lan? Vì ông bầu Dean Bourke của Tyson từng sống 14 năm ở Thái Lan và đất nước này rất “máu” quyền Anh. Những cựu sao như Tyson sẽ thu hút rất đông khán giả.

Tyson, 53 tuổi đang tập luyện để quay trở lại võ đài nhằm gây quỹ từ thiện. Trận cuối cùng trước khi Mike Thép chia tay võ đài chuyên nghiệp là vào năm 2005. Khi đó Mike Thép đã bị tay đấm Kevin McBride của Ireland đánh bại.

Trước đây, thông qua người bạn là võ sĩ Jeff Fenech, ông Bourke quen biết với Tyson hơn 20 năm về trước và từ đó Bourke làm HLV cho Tyson.

Hiện nay Bourke đang có hai lò quyền Anh tại Thái Lan, một ở Pattaya và một ở Bangkok. Ông này đánh giá trận đấu từ thiện của Tyson diễn ra trên đất Thái Lan là rất… chiến lược vì Thái Lan nói chung và Bangkok nói riêng là thành phố du lịch. Nó cần phải “thức giấc” sau đại dịch COVID-19 để khách du lịch trở lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm