Messi xác nhận ở lại Barca, nói chủ tịch Bartomeu là thảm họa

Messi đã tuyên bố sở dĩ anh chọn cách ở lại Barcelona theo tinh thần bản hợp đồng là vì để tránh cuộc chiến pháp lý nơi tòa án, nhưng Messi đã gọi Chủ tịch Bartomeu là “thảm họa”.

Cầu thủ sở hữu sáu quả bóng vàng thế giới nói: “Sở dĩ tôi chọn cách ở lại là để tránh một chiến pháp lý nơi tòa án về bản hợp đồng của tôi”.

Bản hợp đồng giữa Messi và Barcelona có điều khoản phá vỡ là 700 triệu euro nếu Messi ra đi sớm một mùa (hợp đồng Messi hết hạn ngày 10-6-2021). Đêm qua (4-9), bố của Messi, ông Jorge đã tuyên bố điều khoản phá vỡ hợp đồng 700 triệu euro của Messi với Barca đã hết giá trị.

Bố Messi, ông Jorge Messi "chạy thuốc" khắp nơi nhưng bất thành.  Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, theo Reuters, Barcelona được La Liga “chống lưng” đã khẳng định rằng, “chướng ngại” 700 triệu euro đền bù là “bức tường lửa” hầu như không thể phá vỡ được.

Messi nêu suy nghĩ, "Tôi không hạnh phúc khi ở lại nên tôi muốn rời đi, nhưng qua nhiều phương án, tôi không thể rời đi được nên tôi đã ở lại để tránh cuộc chiến pháp lý nơi tòa. Tôi sẽ chẳng bao giờ ra tòa với Barcelona cả bởi vì đó là CLB tôi yêu.

Barca đã cho tôi tất cả kể từ khi tôi đến đó khi còn là một cậu bé. Tôi đã tạo dựng cuộc sống ở đấy. Barcelona cho tôi mọi thứ và tôi cũng đã cho Barcelona mọi thứ tôi có. Tôi nghĩ khi đã là như thế thì Barcelona cho tôi ra đi.

Ông chủ tịch còn hứa với tôi rằng, cuối mùa rồi tôi có thể tự quyết về tương lai ra đi hay ở lại. Nhưng khi đụng chạm vào vấn đề này thì ông ấy lại bảo ông ấy chưa hề nói thế trước đây. BLĐ Barcelona do Bartomeu dẫn dắt là một thảm họa".

Messi cũng tiết lộ rằng gia đình anh gồm vợ và con cái khi biết anh ra đi đã khóc nức nở vì tất cả không muốn rời Barcelona.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm