Messi với chiếc thẻ đỏ thứ nhất và... thứ ba

Messi dính thẻ đỏ ở cuối hiệp phụ thứ hai trong trận Barcelona thua Athletic Bilbao 2-3 ở chung kết sieu cúp Tây Ban Nha. Đó là chiếc thẻ đỏ đầu tiên của Messi kể từ khi là người của đội bóng xứ Catalan.

Qua 753 trận Barcelona, lần đầu Messi đã dính thẻ đỏ trực tiếp. Messi đã có hành động dường như đáp trả tiểu xảo trong lúc bám đuổi theo Messi của Villalibre.

Messi bị chiếc thẻ đỏ đầu tiên ở Barcelona.   Ảnh: Getty

Nhưng đó lại là tấm thẻ đỏ thứ ba trong sự nghiệp đỉnh cao của tiền đạo này. Hai lần Messi bị dính thẻ đỏ trong màu áo tuyển Argentina vào năm 2005 và 2019 và lần này là tấm thẻ đỏ đầu trong sự nghiệp lẫy lừng của tiền đạo 33 tuổi ở Barcelona.

Thực tế Messi chưa lấy lại trọn một tinh thần hưng phấn trong chiếc áo Barcelona kể từ đầu mùa đến nay, nó liên quan đến chuyện đi ở của anh và mối quan hệ với cựu chủ tịch Barca, Bartomeu.

Và Barcelona cũng mất Siêu Cúp vào tay Bilbao.  Ảnh: Getty

Messi... đã vui trở lại khi mọi chuyện có vẻ vào guồng và Messi cũng có dấu hiệu tìm ra “truyền nhân” của mình là Pedri chơi rất ăn ý với Messi trong thời gian qua.

Khi tuổi cao, phong độ xuống hay lâu ngày không ghi bàn thường sinh ra những thứ ức chế cho cầu thủ và Messi cũng thế.

Anh đang dần có những giải tỏa, thứ nhất là chuyện lùm xùm thời gian qua và sau đó là tìm lại cảm giác hưng phấn chơi bóng...

Liệu Messi bị chiếc thẻ đỏ này ảnh hưởng đến phong độ trong thời gian tới?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm