Messi về Man. City với bản hợp đồng 2 năm

Nguồn tin thân cận lần này không phải đến từ các hãng thông tấn châu Âu như Reuters hay AFP mà đến từ quê hương của Messi, Argentina và Abu Dhabi, nơi có trụ sở đại bản doanh của ông chủ Man. City.

Theo đài phát thanh RAC 1 và TyC Sports của Argentina thì hiện nay ông bố của Messi, nhà đại diện của siêu sao này đang ở Man. City để thương lượng bản hợp đồng cho con trai mình với Man. City. Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Messi mà về Man. City thì Barcelona sẽ không để yên? Ảnh: Khaleej Times

Rào cản lớn nhất nếu như Messi ra đi ở thời điểm này là đền bù bản hợp đồng một mùa bóng nữa cho Barcelona. Hợp đồng của Messi với đội bóng xứ Catalan hết hạn vào tháng 6-2021. Nếu Messi ra đi thời điểm này thì phải đền bù 630 triệu bảng.

Đấy là một chướng ngại cực lớn cho việc Messi tìm về ông thầy cũ Pep Guardiola ở Manchester. Đã có thông tin rằng, phía Messi và Barcleona cũng chuẩn bị dắt nhau ra tòa về vụ này.

Trong khi đó, tân giám đốc thể thao Barcelona, ông Ramon Planes cho biết: “Barcelona sẽ “chơi cứng rắn” và chơi tới cùng để giữ được “kẻ chiến thắng” Messi ở lại với CLB.

Messi là chân sút hàng đầu trong lịch sử Barcelona, giúp CLB có 4 danh hiệu Champions League, 10 La Liga và 6 cúp Nhà vua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm