Messi tiếp tục… chầu rìa ở Brest

Lượt trận thứ ba Ligue 1, PSG làm khách trước Brest và Messi tiếp tục không có trong danh sách của nhà cầm quân Pochettino.

Không chỉ Messi mà cả hai số 10 của Nam Mỹ là Messi và Neymar đều không được nhà cầm quân người Argentina của PSG đưa vào.

Trong khi đó người mới là thủ môn Donnarumma, cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2020 của Ý có tên trong danh sách cùng với những Marco Verratti, Marquinhos, và Di Maria.

Di Maria sẽ chơi cặp cùng Verratti ở trận gặp Brest.    Ảnh: Getty

Thực tế dù chẳng có hai số 10 Nam Mỹ, nhưng đây chẳng phải là “phương án B” mà là “phương án A’” của PSG và của Pochttinno mà thôi vì hỏa lực của PSG quá mạnh, lại một lần nữa “dao mổ trâu đâu đem ra giết gà” làm gì?

Pochettino sẽ tung ra sân Verratti, một cầu thủ chơi rất hay ở trận chung kết Euro 2020 đánh bại chủ nhà Anh tại Wembley. Trong khi đó “sát thủ” Di Maria lại là tác giả bàn thắng duy nhất trận chung kết Copa America giúp Argentina đánh bại Brazil 1-0.

HLV Pochettino không cần vội vã dùng Messi vì cả tháng nay, sau khi vô địch Copa America, Messi nghỉ ngơi không tập nhiều, nay anh cần làm quen thêm.

Nói về “dải thiên hà” PSG với báo chí, chiến lược gia Argentina cho biết: “Tình hình trong đội là rất tốt, rất...hòa bình và mọi người rất hài lòng, chẳng có “cái tôi” nào từ dàn siêu sao của đội”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm