Messi nhận nhiệm vụ ‘kết nối yêu thương’

Cùng với đó ông thầy Koeman trao cho Messi nhiệm vụ kết nối tình đoàn kết và thương yêu để Barcelona tiếp tục trở thành CLB luôn tiến về phía trước.

HLV Koeman trả lời với báo chí rằng ông không thể mang lại sự hài lòng, hạnh phúc cho Messi nhưng ông tạo ra một tập thể mà ở đó Messi thuận lợi nhất để tỏa sáng và đồng đội tỏa sáng.

Barcelona phải là một khối thống nhất và tất nhiên lá cờ đầu cho nhiệm vụ kết nối chính là Messi giúp CLB trở lại quỹ đạo thành công.

HLV Koeman nói tiếp: “Khi một đội trưởng hô hào toàn đội là một khối thống nhất, đoàn kết, tất nhiên sẽ đoàn kết thống nhất!”. Chiến lược gia Hà Lan cũng nói rằng thời điểm này các cầu thủ hãy giữ yên lặng và cật lực làm việc để mọi chuyện ổn định trở lại hơn là nói nhiều gây nên những hiểu lầm, nghi ngờ lẫn nhau.

Trong trận thắng Villareal cuối tuần rồi, Messi góp một bàn vào chiến thắng “bốn sao” của đội. Trả lời báo chí, Messi nói anh muốn chuyện ồn ào vừa qua kết thúc ở đây.

Nên nhớ trước đó Messi đã phê phán Chủ tịch CLB Barcelona Bartomeu không giữ lời hứa cho anh ra đi vào cuối mùa vừa qua. Và cách đây bốn ngày, Messi cũng đã phê phán chuyện Barcelona đẩy Suarez rời Nou Camp. Nhưng nay thì Messi lại tuyên bố khác đi và nhấn mạnh muốn mọi chuyện ồn ào kết thúc.

Rõ ràng trong cách nói của HLV Koeman dặn dò học trò trong thời điểm hiện nay giữ yên lặng là có cái lý của ông. Thời gian qua, những người cũng từng có bức xúc như Coutinho, Griezmann… chẳng ai nói gì cả.

Chỉ mỗi Messi nói, Messi lên tiếng, Messi chỉ trích rồi bây giờ cũng Messi làm nhiệm vụ kết nối.

Vì Messi hiểu rất rõ là anh không thể làm khác đi được khi vẫn còn là người của Barcelona và anh cũng không thể một mình ra sân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm