Messi muốn rời Barcelona không phải vì ‘quyền lực đen’

Mở đầu bài phỏng vấn của đài phát thanh Catalunya Radio, Dani Alves nói: “Messi ra đi vì thiếu đối trọng, thiếu những người chơi cùng với anh để mang lại chiến thắng”.

Cũng theo Dani Alves, Messi có một bản năng của người chiến thắng. “Thua một vài trận, Messi có thể chịu được nhưng thua cả một cuộc chiến thì Messi rất tức tối và luôn tìm kiếm cội nguồn của nguyên nhân thất bại. Vì thế mà Messi đòi đi là vì anh đã quá thiếu các đối tác, các vệ tinh xung quanh xứng tầm với mình…” - Dani Alves chia sẻ.

Dani Alves còn tiết lộ rằng mỗi khi đội nhà thua cuộc thì tính tình của Messi rất khó chịu trong phòng thay đồ, thậm chí là Messi hay bực bội, sẵn sàng gây gổ và sẵn sàng bùng nổ.

Đài phát thanh Catalunya đặt câu hỏi với Dani Alvez rằng liệu có phải việc Messi bị tố là “quyền lực đen” hay gây khó khăn cho các HLV dẫn đến đội mất ngôi vô địch về tay Real Madrid không thì Dani Alves quả quyết: “Messi không đặt nặng chuyện này đâu. Cái chính là đội phải chiến thắng và Messi phải có những đối tác xứng tầm. Messi không phải là người để ý nhiều đến chuyện bị quy tội. Anh ấy đòi ra đi là sự thật và muốn tìm một đội bóng có những đối tác xứng tầm với anh ấy”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm