Messi không thích gặp TBN, không tin Argentina vô địch

Trả lời kênh truyền hình TyC của Argentina, tiền đạo Barcelona khẳng định anh hoàn toàn không muốn đội Argentina của mình cùng bảng với Tây Ban Nha tại VCK World Cup 2018. Trong khi đó ngôi sao Argentina cứu cánh của tuyển xứ Tango đưa đội đến Nga ở vòng đấu cuối cùng vòng loại khu vực Nam Mỹ thì không liệt kê đội nhà vào ứng viên vô địch World Cup 2018. Lễ bốc thăm World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Moscow ngày 1-12.

Messi không tin mình và đồng đội là ứng viên vô địch World Cup 2018.

“Tôi hoàn toàn không muốn Tây Ban Nha và Argentina cùng bảng đấu tại World Cup 2018, còn vì sao thì có lẽ ai cũng biết. Tôi đã sống ở Tây Ban Nha lâu rồi, ở đó tôi có nhiều người bạn, là đồng đội trong màu áo Barcelona. Hy vọng Argentina không cùng bảng với Tây Ban Nha. Ngoài ra còn một vấn đề nữa là Tây Ban Nha là đối thủ quá cứng cựa”.

Messi cũng không thích Argentina gặp Tây Ban Nha ở vòng bảng.

Nhà vô địch World Cup 2010 Tây Ban Nha cùng nhóm hạt giống số 2 với Anh, Colombia, Mexico, Uruguay. Đội thắng trong cặp đấu play off Thụy Điển - Ý sẽ ở nhóm hạt giống này. Trong khi đó tám đội thuộc nhóm hạt giống đầu là Đức, Brazil, Bồ Đào Nha, Argentina, Bỉ, Ba Lan, Pháp và chủ nhà Nga.

Khi được kênh truyền hình TyC hỏi đánh giá về ứng viên vô địch World Cup 2018 thì Messi nói: “…Đó là Tây Ban Nha, Brazil, Đức và Pháp”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm