Messi 'kết liễu' Tottenham, Dortmund, Atletico cùng thắng

Trái với đội bóng cùng thủ đô Madrid là Real nhận đòn đau vì thua CSKA Moscow 0-1, Atletico Madrid lại dễ dàng có được chiến thắng thứ hai trên sân nhà trước đội bóng yếu hơn Club Brugge.

Griezmann giúp Atletico Madrid mở tỉ số bằng pha chọn vị trí và dứt điểm thông minh.

Hiệp đấu đầu tiên Club Brugge thi đấu phòng ngự và sẵn sàng tung ra những đòn phản công nếu có thời cơ. Đội bóng của HLV Diego Simeone chỉ có được bàn thắng nhờ tận dụng sự sơ hở của hàng phòng ngự Club Brugge thi đấu không kín kẽ, để cho tiền đạo người Pháp Griezmann có cú sút vào góc hẹp ở phút 28. Nhưng đại diện của nước Bỉ cũng kịp đưa trận đấu về vạch xuất phát khi Groeneveld có pha sút xa ngoài bóng đưa bóng đi lượn vòng vào khung thành thủ môn Oblak phút 39 san bằng tỉ số 1-1.

Sang hiệp 2, với đẳng cấp vượt trội hơn, Atletico Madrid dễ dàng có được hai bàn thắng do công của Griezmann và Koke ở các phút 67 và 90. Với chiến thắng 3-1 trước Club Brugge, Atletico Madrid có được 6 điểm sau hai trận thắng.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Simeone phải xếp thứ hai bởi cặp đấu khác ở bảng A thì Dortmund cũng thắng 3-0 trước đại diện nước Pháp Monaco. Với hai trận toàn thắng như Atletico Madrid, đại diện của nước Đức là Dortmund xếp trên đội bóng đến từ Tây Ban Nha nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Bộ đôi Icarrdi và Nainggolan giúp Inter Milan có được 3 điểm trên đất Hà Lan bằng chiến thắng 2-1 trước PSV Eindhoven.

Tại bảng B, sau khi đón nhận trận thua tức tưởi trên đất Ý trước Inter Milan ở vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Pochettino nhận thêm trận thua thứ hai trước "gã khổng lồ" Barcelona.

Mặc dù đến làm khách trên sân của Tottenham nhưng Messi và các đồng đội đã chơi lấn lướt đối phương bằng hai bàn thắng của Coutinho ở phút thứ 2 và Rakitic ở phút 28.

Sang hiệp 2, Tottenham quyết tâm thi đấu cũng có được cho mình bàn rút ngắn tỉ số của Harry Kane phút 52. Nhưng chưa kịp tìm thêm bàn thắng san bằng cách biệt thì ngôi sao số 10 tiếp tục gia tăng cách biệt lên 3-1 cho Barcelona ở phút 56.

Messi có cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Barcelona trước chủ nhà Tottenham.

Các cầu thủ trên hàng công của Tottenham thi đấu luôn trong thế rượt đuổi với Barcelona khi phút 66, Lamela nhen nhóm hy vọng mang về một trận hòa cho Tottenham bằng bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 3-2. Nhưng tất cả nỗ lực của Tottenham đều bị đội trưởng số 10 của Barcelona phá nát bằng bàn thắng ấn định tỉ số 4-2 của trận đấu cho Barcelona ở phút thi đấu cuối cùng.

Trận đấu còn lại của bảng B là PSV Eindhoven và Inter Milan kết thúc với tỉ số 2-1 với thắng lợi nghiêng về đại diện đến từ nước Ý. Đội chủ nhà PSV đã làm khó chịu "nửa xanh" thành Milan bằng bàn thắng vươn lên dẫn trước cùa Rosario.

Nhưng Inter cũng kịp đưa trận bóng về vạch xuất phát bằng bàn thắng của Nainggolan ở phút 44 và ghi bàn thắng quyết định để giành 3 điểm trên đất Hà Lan ở phút 60 do công của tiền đạo Mauro Icardi.

Harry Kane và đồng đội nỗ lực thi đấu nhưng cũng không giúp Tottenham có được trận hòa.

Cả Barcelona và Inter Milan đều có hai trận thắng đã giúp cho hai "ông lớn" này có được hai vị trí đầu bảng B. "Gã khổng lồ" xứ Catalonia có được vị trí đầu bảng nhờ hơn Inter hiệu số bàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm