McGregor trở lại hoành tráng, Khabib cười mỉa

Siêu sao võ thuật MMA trên sàn UFC đã trở lại và chỉ tốn 40 giây để hạ đối thủ Donald “Cowboy” Cerrone của Mỹ.

Trận MMA UFC mang số hiệu 246 đã kết thúc chóng vánh chỉ sau 40 giây, trong khi đó Khabib đã cười mỉa McGregor rằng anh ta cần chín trận thắng liên tiếp nữa để đủ tự tin tái đấu với mình.

Cowboy bị ăn đòn dồn dập từ McGregor.

Sau khi bị võ sĩ Nga Khabib Nurmagomedov siết cổ đến tung cờ trắng năm 2017, nay võ sĩ Ireland mới tái xuất trở lại sau khoảng thời gian gây ra những vụ ồn ào dính líu đến pháp luật với các tội danh đánh người, hiếp dâm…

Trận đấu diễn ra tại võ đài T-Moblie ở Las Vegas đêm 18-1.

McGregor trở lại hoành tráng nhưng Khabib chỉ cười mỉa.

Vào trận McGregor bị Cowboy áp đảo và phủ đầu. Nhưng ngay sau đó với kinh nghiệm và bản lĩnh võ sĩ đến từ Ireland, anh đã tìm lại thế quân bình rất nhanh và tạo ưu thế với những pha tung đòn vũ bão khiến Cowboy loạng choạng vì ăn đòn nặng liên tục và đau đớn.

Thấy quá nguy hiểm cho tính mạng của Cowboy, trọng tài Herb Dean đã xông vào ra hiệu Cowboy thua trận còn McGregor đã thắng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

Bốc thăm tứ kết Champions League: 3 cặp đấu ‘tử thần’

(PLO)- Với việc tất cả các đội bóng mạnh đều góp mặt, kết quả bốc thăm tứ kết Champions League đã tạo nên nhiều cặp đấu "tử thần", trong đó Arsenal đối đầu Bayern Munich, Real Madrid gặp ĐKVĐ Man City, còn PSG chạm trán Barcelona.

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

Chelsea - Newcastle: The Blues khó thắng

(PLO)- Phong độ đang xuống thấp, Chelsea đón nhận thử thách rất lớn khi tiếp đón Newcastle ở vòng 28 Premier League trên sân nhà Stamford Bridge. Một kết quả bất lợi đang hướng về đoàn quân của HLV Pochettino.

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

Man City và Liverpool chia điểm kịch tính

(PLO)- Cả Liverpool và Man City cống hiến trận đấu tấn công vô cùng mãn nhãn, hai đội chia điểm trên sân Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở vòng 28 Premier League.

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

Tottenham áp sát Top 4 Premier League

(PLO)- Thi đấu bế tắc ở hiệp 1 nhưng Tottenham ghi được 4 bàn thắng ở hiệp 2, qua đó hạ gục Aston Villa 4-0 ở vòng 28 Premier League, đồng thời rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ còn 2 điểm trong cuộc chiến Top 4.