McGregor liên tục gây hấn rồi ra tòa... năn nỉ tha tội

Võ sĩ đình đám Conor McGregor lại ra tòa và năn nỉ tha tội hôm 1-11 để còn tiếp tục sự nghiệp UFC.

Ngày 1-11, Conor McGregor đã phải hầu tòa ở Dublin vì đã dùng nắm đấm tấn công một người đàn ông trong quán bar ở Dublin, Ireland hồi tháng 4.

Sau trận thua trước Khabib, McGregor trượt dài.

Tại phiên tòa ở quận Dublin, McGregor một lần nữa chính thức lên tiếng xin lỗi nạn nhân của mình. Sự cố khiến McGregor phải bồi thường nóng cho nạn nhân 1.000 euro và hôm 1-11 thì phiên tòa quận Dublin mở ra để xử vụ này.

Tại phiên tòa Conor McGregor nói: “Những gì tôi làm là quá sai trái, tôi muốn xin lỗi lại một lần nữa những gì tôi gây ra trong bữa tiệc ấy. Và tôi hứa sẽ không bao giờ lặp lại chuyện đó lần nữa. Nhưng tôi quả quyết rằng chẳng có chuyện gì mà không có nguyên nhân của nó cả”.

McGregor lên kế hoạch thượng đài ba trận trong năm 2020, trong đó có hai trận tái đấu với Diaz và Khabib.

Cố vấn pháp lý của võ sĩ từng hai lần giữ đai vô địch thế giới hạng nhẹ này, luật sư Michael Staineskhẩn khoản: “Hãy cho anh ấy một cơ hội cuối cùng. Nếu lần này anh ấy bị kết tội thì thật khủng khiếp. Vì nếu bị kết tội anh ta sẽ không được cấp thị thực sang Mỹ”.

McGregor gần đây liên tục gây hấn và bị vạ, từ vụ đánh nhau với đoàn của võ sĩ Khabib hồi năm ngoái tại New York đến tấn công một người đàn ông ở Florida phải bồi thường nặng, rồi tháng 4 qua anh lại tấn công một người đàn ông khác ở quê nhà Dublin.

Không biết có phải các nạn nhân thấy McGregor manh động lại giàu có nên…hay ăn vạ và gài bẫy hay không.

McGregor đang lên kế hoạch năm 2020 sẽ có ba lần thượng đài, trong đó có hai trận tái đấu với Nate Diaz và Khabib.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm